Danh ca Cẩm Vân xúc động khi hát giữa lòng Hà Nội, được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Danh ca Cẩm Vân xúc động khi hát giữa lòng Hà Nội, được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Chủ nhật, 27/10/2024 21:54
Tham gia đêm nhạc "Giao hòa sắc thu" do Vạn Nguyễn làm đạo diễn, danh ca Cẩm Vân được khán giả Hà Nội yêu thương, cổ vũ nhiệt tình.
cv8
Tối 26/10, chương trình âm nhạc "Mùa thu Hà Nội" lần thứ 3 với chủ đề "Giao hòa sắc thu" đã được tổ chức thành công tại vườn hoa Đền Bà Kiệu, phố đi bộ Hoàn Kiếm Hà Nội. Đông đảo khán giả đã đến xem và hòa mình vào từng giai điệu của âm nhạc, của thời tiết se lạnh giữa trời thu Hà Nội.
bin0826
Đêm nhạc có sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Cẩm Vân, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Đinh Quang Đạt, ca sĩ Tiến Hưng, ca sĩ Huy Quyết, ca sĩ Tân Phương và ban nhạc Dương Hùng, nhóm múa Bonita... 
cvn
Đây là chương trình được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội thực hiện và được dàn dựng công phu, chỉn chu về chất lượng nghệ thuật (ảnh: Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chụp cùng ekip thực hiện chương trình và các nghệ sĩ).
cv4
Chương trình với mục đích góp phần giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, văn hóa, di tích của Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung đến khán giả trong nước và bạn bè quốc tế như: Đền Ngọc Sơn, Đền Bà Kiệu, Tháp Rùa, Tháp Bút... và do Vạn Nguyễn làm đạo diễn.
d
Chia sẻ về quá trình thực hiện chương trình, đạo diễn Vạn Nguyễn (bên trái ảnh) cho biết, "Giao hòa sắc thu" được tổ chức ngoài trời nên những yêu cầu về thiết bị, âm thanh, ánh sáng... cần đảm bảo tốt nhất để mang đến cho khán giả, nghệ sĩ những giây phút thăng hoa nhất ở cả phần nhìn lẫn phàn nghe. Chính vì thế mà anh và ekip của mình đã dành nhiều tâm huyết cho sự kiện này.
bin1599
Nổi bật tại chương trình "Giao hòa sắc thu" là sự xuất hiện của danh ca Cẩm Vân. Cô được khán giả thủ đô yếu quý và cổ vũ nhiệt tình.
bin16301
Danh ca Cẩm Vân nghẹn ngào chia sẻ: "Thật hiếm khi Cẩm Vân mới được sống trọn vẹn, tình cảm dâng tràn với khán giả Hà Nội như đêm nay. Cẩm Vân vô cùng xúc động khi được đứng giữa trời thu Hà Nội hát những ca khúc về mùa thu, về cách mạng sống mãi trong lòng khán giả. Xin cảm ơn ban tổ chức và cảm ơn khán giả Thủ đô đã làm nên một chương trình âm nhạc mùa thu vô cùng ý nghĩa".
cv3
Sau khi hoàn thành xong phần biểu diễn của mình, Cẩm Vân vẫn được khán giả níu giữ, mong muốn nữ danh ca hát thêm. Cô cũng nhiệt tình giao lưu với mọi người.

Li La

Cùng chuyên mục

Người đàn ông 51 tuổi đột quỵ sau khi tắm: Bác sĩ cảnh báo kiểu tắm gây hại, mùa lạnh cần cẩn trọng

Chủ nhật, 27/10/2024 23:00
Sau khi tắm, người đàn ông 51 tuổi ở Trung Quốc bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bất thường. Ông được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu và được chẩn đoán bị đột quỵ.

Người uống cà phê mỗi ngày và người không uống, ai sống thọ hơn? Nghiên cứu 171.616 người phát hiện điểm chung của trường thọ

Chủ nhật, 27/10/2024 23:00
Các nghiên cứu cho thấy thói quen uống cà phê mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc nhiều loại bệnh nguy hiểm, từ đó giúp chúng ta sống lâu hơn.

Cô gái tiết lộ về 12 tiếng trôi trên biển sau khi bị lật sup tại Phú Quý: Sóng đẩy đi xa, nôn ói liên tục

Chủ nhật, 27/10/2024 22:11
Nữ du khách trôi trên biển từ khoảng 18 giờ tối 26/10, đến sáng 27/10, một người làm nghề đánh bắt cá đã cứu được cô.

Tuyển Việt Nam bị la ó vì câu giờ ở giải châu Á, HLV Brazil có màn đáp trả đầy khôn ngoan

Chủ nhật, 27/10/2024 22:00
U17 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trong hiệp 2 để bảo toàn tỉ số hòa 1-1 với U17 Yemen. Và điều này đã khiến CĐV tại sân Việt Trì phản ứng.

Danh ca Cẩm Vân xúc động khi hát giữa lòng Hà Nội, được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Chủ nhật, 27/10/2024 21:54
Tham gia đêm nhạc "Giao hòa sắc thu" do Vạn Nguyễn làm đạo diễn, danh ca Cẩm Vân được khán giả Hà Nội yêu thương, cổ vũ nhiệt tình.
     
Nổi bật trong ngày

Những boss tùy chọn khó nhất trong các tựa game, Black Myth: Wukong cũng đóng góp hai cái tên

Chủ nhật, 27/10/2024 09:45
Các game thủ Black Myth: Wukong chắc chắn cũng sẽ đồng tình với sự xuất hiện của con boss này.

Chuyên gia Mỹ chỉ ra 4 dấu hiệu của trẻ EQ cao, nếu con bạn có đủ thì xin chúc mừng, lớn lên dễ thành công

Chủ nhật, 27/10/2024 12:48
Trẻ có trí tuệ cảm xúc (EQ) cao sẽ có nhiều thuận lợi trong việc giao tiếp, kết nối mối quan hệ xã hội và giúp ích cho việc học tập, công việc trong tương lai.

Dàn Chị đẹp vồ vập khi thấy Gil Lê vừa xuất hiện, một người có hành động "khó coi"

Chủ nhật, 27/10/2024 17:14
Sự xuất hiện của Gil Lê đã tạo thêm không khí náo nhiệt, sôi động cho chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.

Thần đồng Trung Quốc 2 ngày học xong tiểu học, 10 tuổi đã đỗ ĐH danh tiếng: Cuộc sống khi trưởng thành gây nhiều tiếc nuối 

Chủ nhật, 27/10/2024 21:01
Có một cuộc đời với xuất phát điểm nhanh hơn người khác rất nhiều lần, cậu bé này được tất cả mọi người kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều trong tương lai.

EQ "âm điểm" của Michael Trương và Yuna Vũ trong cách ứng xử với Rayeon trong tập cuối Đảo Thiên Đường

Chủ nhật, 27/10/2024 09:40
“Michael Trương và Yuna Vũ bị ghét không phải vì họ yêu nhau hay chọn nhau mà vì cách cư xử với Rayeon trong quá trình đến với nhau”, một khán giả bình luận. 
xe.nguoiduatin.vn