Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Thứ 6, 19/05/2023 19:00
Áp dụng chiến lược Ford+ của tập đoàn, lấy khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam triển khai hàng loạt hoạt động nâng cấp hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đại lý, tích hợp các ứng dụng công nghệ trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, Ford còn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt cùng cam kết luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

7a5a0778 copy

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”

Nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

7a5a1025

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.

Đặt lịch dịch vụ Trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.

Chuyên gia tư vấn Sản phẩm: kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.

• Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

huong dan su dung nhanh cho khanh hang

Ford Việt Nam cũng đang mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

PV

Ford Ranger Raptor 2023 và những trải nghiệm phấn khích trên các cung đường offroad

Thứ 2, 03/04/2023 15:54
Ford Ranger Raptor thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp việc chạy xe trên các dạng địa hình khó thú vị và an toàn hơn.

Ford kết thúc sản xuất Fiesta để nhường chỗ cho SUV điện Explorer

Chủ nhật, 02/07/2023 15:01
Chiếc hatchback cỡ nhỏ Fiesta của Ford cuối cùng sẽ kết thúc sản xuất tại nhà máy ở Cologne, Đức vào ngày 7 tháng 7 tới đây, nhường chỗ cho SUV điện Explorer.

Ford triệu hồi gần 1 triệu xe bán tải, SUV vì thiếu hướng dẫn sử dụng

Chủ nhật, 18/06/2023 16:11
Ford đang triệu hồi gần một triệu xe bán tải và SUV vì thiếu sót trong cẩm nang thông tin hướng dẫn sử dụng dành cho chủ sở hữu một số mẫu xe Ford và Lincon.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Toyota chuẩn bị tung phiên bản mới cho Fortuner, phục vụ thị trường Việt Nam

Thứ 5, 21/11/2024 14:58
Theo các nguồn tin, Toyota Việt Nam chuẩn bị bổ sung thêm một phiên bản mới cho động cơ xăng tới người tiêu dùng trong nước. Xe vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

BYD Tang kiên quyết không đổi tên, đã sẵn sàng mở bán ở Việt Nam, giá 1,569 tỷ đồng

Thứ 5, 21/11/2024 12:40
Theo các nguồn tin từ đại lý, mẫu SUV D thuần điện BYD Tang đã về đến các đại lý ở Việt Nam và sẵn sàng được giao đến tay khách hàng với giá 1,569 tỷ đồng.

Hơn 206.000 xe Jeep và Dodge SUV bị triệu hồi vì nguy cơ lật xe

Thứ 4, 20/11/2024 17:37
Tập đoàn Stellantis đã thông báo triệu hồi hơn 206.000 xe Jeep Grand Cherokee và Dodge Durango tại Mỹ, nêu ra ba vấn đề về an toàn—bao gồm một lỗi có thể khiến xe bất ngờ lăn bánh và gây lật.

Ba người tử vong trong cuộc thử nghiệm xe Hyundai tại Hàn Quốc

Thứ 4, 20/11/2024 12:12
Các nhà chức trách Hàn Quốc đang mở cuộc điều tra sau khi ba người tử vong trong một cuộc thử nghiệm ô tô tại một nhà máy của Hyundai Motor ở thành phố Ulsan.

Ông Donald Trump muốn xóa bỏ ưu đãi cho xe điện, VinFast VF 8 cũng sẽ bị ảnh hưởng?

Thứ 4, 20/11/2024 12:01
Tổng thống đắc cử Donald Trump được cho là đang cân nhắc việc cắt giảm khoản ưu đãi liên bang cho ô tô điện (tín dụng thuế EV) trị giá 7.500 USD/xe tại Mỹ. Điều này có thể làm thay đổi sự cạnh tranh của các thương hiệu xe điện, bao gồm VinFast VF 8 tại nước này.
     
Nổi bật trong ngày

BYD Tang kiên quyết không đổi tên, đã sẵn sàng mở bán ở Việt Nam, giá 1,569 tỷ đồng

Thứ 5, 21/11/2024 12:40
Theo các nguồn tin từ đại lý, mẫu SUV D thuần điện BYD Tang đã về đến các đại lý ở Việt Nam và sẵn sàng được giao đến tay khách hàng với giá 1,569 tỷ đồng.

Toyota chuẩn bị tung phiên bản mới cho Fortuner, phục vụ thị trường Việt Nam

Thứ 5, 21/11/2024 14:58
Theo các nguồn tin, Toyota Việt Nam chuẩn bị bổ sung thêm một phiên bản mới cho động cơ xăng tới người tiêu dùng trong nước. Xe vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.