Hành khách “tố” bị tài xế taxi công nghệ BE lăng mạ, xúc phạm

Hành khách “tố” bị tài xế taxi công nghệ BE lăng mạ, xúc phạm

Thứ 7, 23/03/2019 09:00
Mới đây, nickname D.N đăng tải lên mạng xã hội về việc mình bị tài xế hãng xe công nghệ BE lăng mạ, xúc phạm.

Theo đó, nữ hành khách này cho biết ngày 19/3, chị sử dụng dịch vụ gọi taxi công nghệ, thế nhưng khi tài xế đến nơi đã khiến chị thực sự bị sốc.

Nữ hành khách viết trong sự bức xúc: “Đừng bao giờ chấp nhận sự vô học và dịch vụ thậm tệ. Bản thân tôi thỉnh thoảng lười lái xe thì sẽ dùng Grab hoặc Be. Cũng nghe nhiều về việc tài xế chửi khách này nọ nhưng sự việc xảy ra ngày hôm nay thật sự làm tôi bị sốc. Tôi không rảnh để làm ầm ỹ việc này, và cũng chẳng mong chờ j từ hãng BE sẽ xử lý, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải lên tiếng cho tất cả sự vô học trong dịch vụ và cách tài xế này đã chửi tôi khi tôi đi xuống dưới nhà đón xe.

“Loại ngu như mày lần sau phải đứng sẵn ở dưới trước khi gọi xe!” (Thời gian đặt xe và thời gian tài xế hủy chuyến chưa đến 5 phút)

- ..... Ơ, anh vừa chửi ai ngu đấy?!

- Tao chửi mày đấy, con xxx này, loại rẻ tiền như mày đi giá bao nhiêu?

Tài xế tiếp tục nhục mạ tôi cùng với những lời lẽ rất kinh khủng!

Ơ vậy là những người đi taxi của BE là những người “rẻ tiền” và ngẫu nhiên được liệt vào “gái ngành?”.

Một người đàn ông chửi phụ nữ đã không thể chấp nhận được rồi, chẳng nói gì đến nhục mạ phụ nữ như vậy. Tiếc là lúc đấy tôi bị sốc quá nên không kịp quay lại toàn cảnh, nếu không có bảo vệ khu tòa nhà tôi nghĩ là người đàn ông này có thể xuống xe đánh tôi khi tôi nói là tôi sẽ gọi công an”.

anh chup man hinh 2019 03 22 luc 22613 ch

Nữ hành khách tỏ ra bị sốc khi tự dưng bị tài xế chửi vô cớ.

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Đa số đều bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử, lăng mạ của tài xế.

“Đồng cảm với nạn nhân. Đã từng gặp tài xế của grabbike có thái độ tương tự. Tài xế yêu cầu khách huỷ chuyến, khách huỷ chọn vào phần “tài xế yêu cầu huỷ”. Tài xế grab bike gọi cho khách chửi rủa mày làm giảm sao của tao, mày ở đâu tao đến giết mày”, nickname P.T bày tỏ.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bày tỏ mong muốn không chỉ tài xế của hãng xe BE nêu trên mà các hãng xe khác cũng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông của BE Group cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc thông qua phản ánh của khách hàng D.N, BE GROUP đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng D.N vì những trải nghiệm không như mong muốn, đồng thời liên hệ ngay lập tức với đối tác beCar N.V.C để xác minh vụ việc. Sau khi điều tra, BE Group đã khóa tài khoản vĩnh viễn tài xế N.V.C ngay trong ngày 19/03/2018".

"Theo quy chế hoạt động dành cho đối tác của “BE”, đã được công bố rộng rãi và qua các chương trình huấn luyện đầu vào cho các đối tác tài xế, dù trong bất cứ trường hợp nào việc có hành vi quấy rối, xúc phạm hoặc làm phiền khách hàng trước, trong và sau chuyến đi dưới bất kỳ hình thức nào đều bị ngăn cấm, thay vào đó, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, đối tác tài xế có thể phản ánh trải nghiệm chuyến đi thông qua việc chấm sao cho khách hàng và gửi thư điện tử cho bộ phận chăm sóc khách hàng", vị này chia sẻ thêm.

Bạch Dương

 

Nhờ dây an toàn, nữ hành khách thoát chết thần kỳ

Chủ nhật, 17/03/2019 07:00
Chiếc ô tô đâm trúng một chiếc xe khác ở ngã tư, xoay 360 độ, nhưng rất may người phụ nữ ở cửa sổ phụ thoát chết nhờ dây an toàn.

Lái xe khỏi bãi đỗ, nữ tài xế đâm đụng hàng loạt ôtô

Thứ 3, 12/03/2019 06:31
Lái xe khỏi bãi, nữ tài xế đâm móp bốn xe khác, sau khi va quẹt liên tiếp các xe quái xế điều khiển xe đi mất như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hành khách bị tài xế taxi "ném" khỏi xe vì vứt... vỏ chai

Thứ 7, 15/09/2018 08:44
Chắc hẳn những người xem đoạn video dưới đây đều bất ngờ và ngưỡng mộ trước hành động đẹp và hiếm gặp của bác tài xế xe taxi.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Cục Hàng không yêu cầu tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 09:43
Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.