Theo đó, nữ hành khách này cho biết ngày 19/3, chị sử dụng dịch vụ gọi taxi công nghệ, thế nhưng khi tài xế đến nơi đã khiến chị thực sự bị sốc.
Nữ hành khách viết trong sự bức xúc: “Đừng bao giờ chấp nhận sự vô học và dịch vụ thậm tệ. Bản thân tôi thỉnh thoảng lười lái xe thì sẽ dùng Grab hoặc Be. Cũng nghe nhiều về việc tài xế chửi khách này nọ nhưng sự việc xảy ra ngày hôm nay thật sự làm tôi bị sốc. Tôi không rảnh để làm ầm ỹ việc này, và cũng chẳng mong chờ j từ hãng BE sẽ xử lý, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải lên tiếng cho tất cả sự vô học trong dịch vụ và cách tài xế này đã chửi tôi khi tôi đi xuống dưới nhà đón xe.
“Loại ngu như mày lần sau phải đứng sẵn ở dưới trước khi gọi xe!” (Thời gian đặt xe và thời gian tài xế hủy chuyến chưa đến 5 phút)
- ..... Ơ, anh vừa chửi ai ngu đấy?!
- Tao chửi mày đấy, con xxx này, loại rẻ tiền như mày đi giá bao nhiêu?
Tài xế tiếp tục nhục mạ tôi cùng với những lời lẽ rất kinh khủng!
Ơ vậy là những người đi taxi của BE là những người “rẻ tiền” và ngẫu nhiên được liệt vào “gái ngành?”.
Một người đàn ông chửi phụ nữ đã không thể chấp nhận được rồi, chẳng nói gì đến nhục mạ phụ nữ như vậy. Tiếc là lúc đấy tôi bị sốc quá nên không kịp quay lại toàn cảnh, nếu không có bảo vệ khu tòa nhà tôi nghĩ là người đàn ông này có thể xuống xe đánh tôi khi tôi nói là tôi sẽ gọi công an”.
Nữ hành khách tỏ ra bị sốc khi tự dưng bị tài xế chửi vô cớ. |
Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Đa số đều bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử, lăng mạ của tài xế.
“Đồng cảm với nạn nhân. Đã từng gặp tài xế của grabbike có thái độ tương tự. Tài xế yêu cầu khách huỷ chuyến, khách huỷ chọn vào phần “tài xế yêu cầu huỷ”. Tài xế grab bike gọi cho khách chửi rủa mày làm giảm sao của tao, mày ở đâu tao đến giết mày”, nickname P.T bày tỏ.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bày tỏ mong muốn không chỉ tài xế của hãng xe BE nêu trên mà các hãng xe khác cũng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trao đổi với PV, đại diện truyền thông của BE Group cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc thông qua phản ánh của khách hàng D.N, BE GROUP đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng D.N vì những trải nghiệm không như mong muốn, đồng thời liên hệ ngay lập tức với đối tác beCar N.V.C để xác minh vụ việc. Sau khi điều tra, BE Group đã khóa tài khoản vĩnh viễn tài xế N.V.C ngay trong ngày 19/03/2018".
"Theo quy chế hoạt động dành cho đối tác của “BE”, đã được công bố rộng rãi và qua các chương trình huấn luyện đầu vào cho các đối tác tài xế, dù trong bất cứ trường hợp nào việc có hành vi quấy rối, xúc phạm hoặc làm phiền khách hàng trước, trong và sau chuyến đi dưới bất kỳ hình thức nào đều bị ngăn cấm, thay vào đó, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, đối tác tài xế có thể phản ánh trải nghiệm chuyến đi thông qua việc chấm sao cho khách hàng và gửi thư điện tử cho bộ phận chăm sóc khách hàng", vị này chia sẻ thêm.
Bạch Dương