Với lỗi kể trên, những chiếc xe của Honda đã không đáp ứng được Tiêu chuẩn an toàn phương tiện cơ giới liên bang số 111 của Mỹ về "Tầm nhìn phía sau". Tổng cộng có 114.686 xe được bán tại Hoa Kỳ bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này. Honda cho biết họ đã nhận được 205 yêu cầu bảo hành liên quan đến vấn đề này, nhưng không có báo cáo nào về thương tích hoặc tử vong.
Theo các tài liệu do Cục Quản lý An toàn Đường cao tốc Quốc gia Mỹ đăng tải, Honda bắt đầu điều tra vấn đề này lần đầu tiên vào tháng 10/2020. Báo cáo về lỗi của nhà sản xuất ô tô nêu rõ: "Mạch điện trong bộ âm thanh hiển thị được thiết kế không đúng cách. Khi khởi động động cơ bằng chìa khóa điện, việc quay tay có thể làm giảm trạng thái sạc pin, điều này có thể ngăn âm thanh màn hình khởi động, dẫn đến không hiển thị hình ảnh camera chiếu hậu."
Vào tháng 8/2021, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản xác định sự cố chỉ xảy ra với những xe khởi động bằng chìa khóa vật lý và không ảnh hưởng đến những xe khởi động bằng nút bấm. Vào ngày 27/1/2023, Honda quyết định triệu hồi để khắc phục sự cố với phần mềm nâng cấp làm thay đổi quy trình khởi động. Bất kỳ chủ sở hữu nào đã bỏ tiền túi của mình để khắc phục sự cố này sẽ được hoàn trả chi phí từ Honda.
Thành Đô