Khoan tường đánh cắp Ducati Panigale V4R, tên trộm bỏ lỡ Desmosedici RR bàn giới hạn

Khoan tường đánh cắp Ducati Panigale V4R, tên trộm bỏ lỡ Desmosedici RR bàn giới hạn

Thứ 7, 22/02/2020 19:00
Một vụ trộm cắp theo “phong cách Hollywood” vừa diễn ra tại một đại lý mô tô ở Anh, một chiếc Ducati Panigale V4R hoàn toàn mới đã biến mất. Dấu vết còn lại là một mảng tường xi măng lớn đã bị khoan thủng. Không những thế, một chiếc Ducati Desmosedici RR bản giới hạn có giá trị gấp đôi đỗ gần đó lại bị bỏ qua gây tò mò cho nhiều người.

Khoảng 10:00 tối ngày 19 tháng 2 theo giờ địa phương, Moto Rapido Ducati có trụ sở tại Winchester (Anh) đã bị kẻ trộm đến viếng và bị dắt đi một chiếc Ducati Panigale V4 R hoàn toàn mới. Kẻ trộm đã khoan một mảng lớn trên trường, đủ để dễ dàng dắt đi chiếc siêu mô tô cồng kềnh này ra khỏi đại lý. Những hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, kẻ trộm đã đưa nó lên một chiếc xe tải và biến mất sau đó.

ducati panigale

Hiện, Ducati Panigale V4R đang được bán với giá 39.995 USD tại Anh (929 triệu đồng)

Nhân viên đầu tiên của đại lý đã nhận thấy dấu hiệu bất thường vào sáng hôm sau, khi mở cửa bán hàng. Theo tờ Hampshire Chronicle, các nhân viên được báo cáo đã cảm thấy “rùng mình" khi nhìn thấy lỗ hổng và chiếc xe máy cao cấp bị mất tích.

Chủ cửa hàng Steve Moore, cũng là người đứng đầu đội đua Superbike Championship Moto Rapido Racing của Anh, đã báo cáo vụ việc với chính quyền. Tuy nhiên, dường như ông ta không có nhiều niềm tin về việc chiếc siêu mô tô này sẽ sớm được tìm thấy.  Moore chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng cảnh sát đã nhận được một khiếu nại tiếng ồn vào tối hôm đó nhưng không phản hồi.

Ducati đã làm việc với cửa hàng để tìm một chiếc Panigale mới khác từ Ý về, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khách hàng của vị khách đặt mua trước đó.

ducati panigale bi danh cap

Giống như hầu hết tội phạm, những tên trộm đã không thể xóa hết các dấu vết của mình. Một camera an ninh từ một tòa nhà lân cận đã nhìn thấy ít nhất một người với chiếc xe, giúp Moore hiểu rõ hơn về diễn biến vụ việc mà các camera trong cửa hàng của ông ta đã không ghi nhận được.

Moore nói rằng ông hoàn toàn không nghi ngờ bất kỳ nhân viên, thậm chí bất kỳ nhân viên cũ nào của mình.

Hơn nữa, Moore có vẻ lúng túng khi những tên trộm bỏ lại một chiếc Ducati Desmosedici RR sản xuất giới hạn, đỗ gần Panigale V4 R. Desmosedici RR là phiên bản 197 mã lực của chiếc mô tô Desmosedici MotoGP, và được sản xuất từ ​​năm 2007-2008 với chi phí bán lẻ 72.500 USD, cao gần gấp 2 lần so với chiếc Panigale bị đánh cắp.

 Huệ Đỗ (theo The Drive)

Mánh khóe mới: Giả triệu hồi, trộm cắp siêu xe Ferrari dễ "như đùa"

Thứ 7, 08/02/2020 16:00
Ferrari vừa phát đi cảnh báo tới các khách hàng ở Nam Phi về tình trạng xuất hiện những kẻ lừa đảo đang cố gắng đánh cắp xe của họ bằng cách giả triệu hồi siêu xe.

Video: Tên trộm táo tợn đánh cắp xe ga PCX tại hầm chung cư, cảnh báo thủ đoạn mới

Thứ 3, 08/10/2019 07:00
Một vụ đánh cắp xe máy táo tợn vừa diễn ra tại chung cư cao cấp Orchard Park View ( đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) ngày 07/10 khiến nhiều người không khỏi giật mình: Kẻ trộm ngang nhiên đột nhập vào hầm chung cư và lấy trộm xe máy PCX trong sự ngỡ ngàng của bảo vệ, tất cả chỉ trong vòng hơn 30 phút.

Bỏ qua "cực phẩm" Ford Mustang tiền tỷ, toán trộm ngốc chỉ lăm le lấy 3 máy chơi game rẻ tiền

Thứ 5, 19/09/2019 16:09
Một chiếc Ford Mustang cổ điển đã trở thành tang vật có liên quan trong một vụ trộm tại cửa hàng điện tử ở Athens, Hy Lạp. Điều đáng nói, trong khi giá trị của chiếc xe có giá lên tới hàng tỷ đồng thì lại bị lũ trộm bỏ lại, chúng chỉ lấy đi 3 chiếc máy chơi game rẻ tiền.

Video: Sốc với trộm công nghệ cao, đánh cắp xe sang chỉ 30 giây

Thứ 6, 23/08/2019 10:58
Mặc dù chiếc Tesla Model S được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất, thế nhưng chỉ mất 30 giây ngắn ngủi, bộ đôi đạo chích đã ăn cắp xong mà chủ nhân xe vẫn không hề hay biết. Chiêu trò mới, trộm xe bằng công nghệ cao khiến nhiều người phải giật mình.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Cục Hàng không yêu cầu tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 09:43
Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.

Xe máy điện thông minh Pega eSmart AI vừa ra mắt có gì khác biệt gì so với thị trường?

Thứ 6, 26/04/2024 07:14
Pega Việt Nam vừa ra mắt chiếc xe máy điện thông minh đầu tiên được điều khiển bằng giọng nói ở Việt Nam là Pega eSmart AI, với 2 phiên bản đi được quãng đường 110km và 160km/lần sạc.