Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây

Thứ 7, 15/06/2024 09:24
Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, tiếp nối hành trình 6 năm kiến tạo và phát triển của hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear (SMB), với các giá trị giáo dục hội nhập bền vững. Sự kiện được triển khai đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).

Đại diện Tập đoàn Sunshine, Sunshine School, đơn vị triển khai thi công SCG và đại diện chính quyền địa phương cùng thực hiện nghi thức khởi công trường liên cấp Sunshine School.

Tập đoàn Sunshine hiện thực hóa chiến lược làm chủ công nghệ ngay từ khâu gốc rễ là giáo dục và nghiên cứu - phát triển


Với quy mô gần 5ha, gần 100.000m2 tổng diện tích sàn xây dựng, trường liên cấp Sunshine School được thiết kế theo mô hình tích hợp toàn diện, từ các hợp phần giảng đường, hội trường, thư viện, nhà đa năng, phòng sinh hoạt thể chất, phòng học năng khiếu… Cùng với đó là các tiện ích bổ trợ như bể bơi 4 mùa, khu vực giải trí - thư giãn, khu canteen phục vụ nhu cầu ẩm thực, hệ thống bãi đỗ xe thông minh và khu vực dành cho các hoạt động tập luyện thể thao.

Điểm nhấn sang trọng của công trình là một không gian bề thế, sang trọng với lối kiến trúc pha trộn giữa Gothic Phục hưng và Semi-Classic, phảng phất hơi hướng cổ điển, hoàng gia của các trường đại học danh tiếng thế giới như Cambridge, Harvard… ngay giữa lòng Hà Nội. Đồng thời, thừa hưởng thế mạnh về nền tảng công nghệ của Sunshine Group, trường liên cấp Sunshine School sẽ được đầu tư trang bị hệ thống ứng dụng Smart School - Smart Living tân tiến nhất Việt Nam.

Sunshine School bao gồm 03 toà nhà cao từ 5-9 tầng, trong đó công trình trường Liên cấp THCS và THPT Sunshine Maple Bear sẽ được ưu tiên hoàn thiện và dự kiến đi vào hoạt động từ năm học 2025 - 2026, mở ra nhiều cơ hội tương lai cho hơn 600 học sinh đang theo học tại hệ thống giáo dục SMB, với một lộ trình học tập xuyên suốt từ cấp Mầm non đến THPT trên nền tảng tinh hoa giáo dục Việt Nam - Canada mang tinh thần hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, Sunshine School sẽ đồng thời liên kết hợp tác với các đối tác quốc tế để triển khai thực hiện mô hình đào tạo công nghệ AI trong trường học, kết hợp với hoạt động nghiên cứu công nghệ của trung tâm R&D được bố trí tại dự án Khu phức hợp Sunshine Wonder Tower - một dự án đang triển khai của Tập đoàn Sunshine ngay tại KĐT Nam Thăng Long (Ciputra).

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 1.

Dự án Sunshine Wonder Tower - Khu phức hợp lớn nhất Hà Nội có quy mô 5ha, bao gồm 5 tòa tháp cao từ 35 đến 47 tầng với điểm nhấn là Trung tâm R&D nghiên cứu công nghệ AI; hệ thống văn phòng làm việc và các trung tâm tổ chức hội nghị quốc tế, hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo công nghệ, Co-Working Spaces; Game Center, khách sạn quốc tế 6 sao; hệ thống căn hộ dịch vụ và chuỗi tiện ích - dịch vụ đa năng đáp ứng mọi nhu cầu về nghiên cứu, làm việc, nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm thông minh.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 2.

Không gian đậm chất nghỉ dưỡng tại gia với tầm view tuyệt đẹp ra sông Hồng, hồ Tây hay sân golf Ciputra của các căn hộ dịch vụ mang phong cách "Multi - Resort trên không" sẽ là điểm nhấn đắt giá khi Sunshine Wonder Tower hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Theo đó, với các tổ hợp dự án Sunshine mà trường liên cấp Sunshine School và trung tâm R&D tại Khu phức hợp Sunshine Wonder Tower là những mắt xích kết nối quan trọng, Sunshine sẽ thực hiện chuỗi khép kín của mô hình "làm chủ công nghệ lõi", từ giáo dục, nghiên cứu cho đến sản xuất, ứng dụng thực tế… với mục tiêu kiến tạo nên một môi trường chuyên môn hoá cao, đi sâu từ khâu gốc rễ (giáo dục - đào tạo) cho tới nghiên cứu - phát triển, trong tương lai sẽ quy tụ giới công nghệ khu vực Hà Nội tập trung về sinh sống, làm việc và nghiên cứu, học tập…, mang lại các giá trị gia tăng cho khu vực Tây Hồ Tây nói riêng và Hà Nội nói chung.

Đồng thời với chiến lược đầu tư, phát triển công nghệ bài bản, đi sâu vào nền tảng cốt lõi, khoa học là chú trọng ngay từ khâu giáo dục, đào tạo, Tây Hồ Tây hiện cũng đang là địa bàn phát triển bất động sản chủ lực của Sunshine Group, với một loạt các dự án cả đang triển khai lẫn các dự án đã đi vào vận hành, nhận được nhiều phản ánh tích cực từ cư dân và khách hàng nhờ vào các giá trị thực cho người dùng cuối về vị trí đắc địa, chất lượng thiết kế và thi công hoàn hảo, hệ thống cảnh quan và dịch vụ - tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế… Trong đó, không thể không nhắc tới chuỗi các dự án bất động sản cao cấp sắp ra mắt như Sunshine Crystal River, Sunshine Royal Capital.

Sunshine Crystal River - Bộ sưu tập "Biệt thự trên không" (Sky Villas) dự kiến sẽ được Sunshine Group ra mắt vào tháng 7/2024, với tổng doanh thu dự kiến gần 50 nghìn tỷ đồng

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 3.

Bao gồm 5 tòa tháp cao 40 tầng, hiện đã được xây thô lên đến tầng 3 và đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công, điểm nhấn của Sunshine Crystal River là các căn Sky Villas "triệu đô" với tầm view cực phẩm, cùng các tiện ích đẳng cấp "có 1 không 2" của bất động sản cao cấp khu vực Tây Hồ Tây.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 4.

Bể bơi vô cực cao và dài nhất Tây Hồ Tây; Tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây; Diện tích "vườn trên không" lớn nhất; và đặc biệt là khu vực lõi cảnh quan nội khu được thiết kế vô cùng độc đáo, mang tới một không gian nghỉ dưỡng kết hợp với công nghệ giải trí và thương mại xa xỉ tràn đầy cảm hứng… là một số tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Sunshine Crystal River, hứa hẹn sẽ tạo ra một điểm nhấn "kim cương" về "nghỉ dưỡng tại gia" trên bản đồ bất động sản hạng sang của Hà Nội.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 5.

Được mệnh danh là các "dinh thự trên không triệu đô", bên cạnh các giá trị "cực phẩm" về thiết kế, tầm view, chất liệu nội thất…, không gian đậm chất nghỉ dưỡng xa xỉ của các căn Sky Villas "siêu cấp" tại Sunshine Crystal River còn là nơi quy tụ của các công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới, mang đến cho gia chủ những trải nghiệm "độc bản", đúng chuẩn "thế xứng tầm cao", lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 6.

Giá trị thượng lưu của Sunshine Crystal River còn được chăm chút bởi không gian thư giãn riêng tư, với các thiết bị Gessi nổi bật về kiểu dáng thiết kế và màu sắc sang trọng, vừa tuân thủ các yêu cầu khắt khe về sự nhất quán và tinh tế trong thẩm mỹ, vừa đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe, cũng như định hình nên các phong cách nghỉ dưỡng theo hướng cá nhân hoá theo "gout" của khách hàng tầm cao.

Sunshine Royal Capital - Tổ hợp Villas, Shopvillas và Shophouse mang phong cách hoàng gia châu Âu đẳng cấp

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 7.

Bao gồm 3 phân khu Golf Villas, Boutique Villas và River Villas với các căn Shophouse và biệt thự "siêu VIP" phiên bản "limited", Sunshine Royal Capital là tổ hợp công trình mang đậm dấu ấn hoàng gia châu Âu, với kỳ vọng xác lập nên một "thiên đường ẩm thực, thời trang và mua sắm" lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với tính chất xa xỉ và độc nhất vô nhị, làm thay đổi hoàn toàn tư duy tích sản dành cho giới tinh hoa.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây- Ảnh 8.

Tính chất xa xỉ, hoàng gia của các "siêu phẩm" này còn được thể hiện rõ nét trong kế hoạch không bàn giao thô sản phẩm, mà sẽ bàn giao hoàn thiện theo các gói nội thất được tư vấn, thiết kế "may đo", đậm chất "cá nhân hoá" cho từng gia chủ, với hệ thống tiêu chuẩn đẳng cấp đỉnh cao thế giới về chất liệu, thẩm mỹ thiết kế cùng danh tiếng của đơn vị cung cấp...

Với lợi thế vị trí "độc nhất vô nhị" của vùng đất "long mạch" Tây Hồ Tây, đắc địa cả về phong thuỷ lẫn hạ tầng với các dự án đầu tư công của Chính phủ, hay loạt dự án thương mại nổi bật như trung tâm thương mại Takashimaya, Lotte Mall Tây Hồ, đại siêu thị Emart… chuỗi dự án theo mô hình giáo dục, nghiên cứu, văn phòng làm việc và các bộ sưu tập dinh thự nghỉ dưỡng "5 sao" tại đây của Tập đoàn Sunshine sẽ càng phát huy rõ nét được các giá trị thực dành cho người dùng cuối - nét đặc trưng nhiều năm qua của thương hiệu bất động sản này.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục

Chuyện hi hữu vừa xảy ra trong báo cáo của Honda Việt Nam

Thứ 3, 18/06/2024 18:26
Vì sự cố này, Honda CR-V e:HEV bị tước danh hiệu ô tô hybrid bán chạy nhất Việt Nam.

Nữ NSƯT có sự nghiệp lừng lẫy màn ảnh việt: U100 vẫn minh mẫn, giữ được nét đẹp quyền quý

Thứ 3, 18/06/2024 18:21
NSƯT Mai Châu hiện đã 97 tuổi và bà đang có cuộc sống bình yên bên con cháu tại Hà Nội.

Không cần gõ, nhìn vào phần này của dưa hấu là chọn được quả ngon, ngọt lịm: Đơn giản mà chính xác

Thứ 3, 18/06/2024 18:16
Bên cạnh mẹo gõ đã rất quen thuộc, người dùng có thể nhìn vào những chi tiết trên quả để chọn được dưa hấu ngon cho gia đình vào mùa hè này.

Sau khi chồng qua đời vì đột quỵ, vợ xuất hiện 1 loạt dấu hiệu, cuối cùng phải nhập viện tâm thần

Thứ 3, 18/06/2024 17:57
Mới đây, Viện Sức khỏe Tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) tiếp nhận bệnh nhân nữ 66 tuổi vào viện trong tình trạng buồn chán, mất ngủ, có ý định tự sát.

Việt Nam có 1 loại rau mọc dại nhưng là "thuốc hạ đường huyết tự nhiên", tốt cả cho tim mạch và huyết áp: Nam hay nữ cũng nên ăn

Thứ 3, 18/06/2024 17:57
Đây không chỉ là món ăn ngon miệng mà còn là một dược liệu quý chữa viêm họng, thiếu máu, thanh nhiệt, giải độc cơ thể và cả tiểu đường.
     
Nổi bật trong ngày

'Triệu phú Lamborghini' bỗng chốc đổi vị sang Audi 'bình dân', lý do nằm ở một thứ nhỏ bé nhưng giá trị tới hàng triệu USD

Thứ 2, 17/06/2024 06:51
Được mệnh danh là "Mr. Lambo", triệu phú trẻ tuổi người Úc vốn nổi tiếng với bộ sưu tập xe đình đám, đặc biệt các mẫu đến từ "siêu bò", gần đây lại chọn lái một chiếc Audi khiêm tốn, khiến không ít người bất ngờ.

Vụ cháy 4 người tử vong ở Định Công Hạ: Chủ nhà tự thoát nạn sang mái nhà hàng xóm

Thứ 2, 17/06/2024 08:44
Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 7 người, 3 người thoát nạn còn 4 người không qua khỏi.

2 loại rau mùa hè giá rẻ là "kho báu" vitamin C, hạ đường huyết hiệu quả, nhuận tràng, bổ máu: Dễ kiếm ở chợ Việt

Thứ 2, 17/06/2024 10:42
2 loại rau này mang lại tác động tích cực đến tim mạch, đường huyết cũng như hệ tiêu hóa.

Thợ máy vạch trần: Quan điểm ô tô bị trượt bánh khi leo dốc do quá khỏe là lầm to

Thứ 2, 17/06/2024 11:53
Việc bánh xe bị trượt khi leo dốc thường bị quy chụp là do xe quá khỏe, lực kéo lớn. Tuy nhiên, liệu nhận định này có thực sự chính xác?

Luật Đất đai 2024 quy định trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất vi phạm trước ngày 1/7/2014 được xem xét cấp sổ đỏ

Thứ 2, 17/06/2024 13:45
Theo quy định của Luật Đất đai 2024 sẽ có bốn trường hợp đất có vi phạm có thể được xem xét cấp sổ đỏ.
xe.nguoiduatin.vn