Microsoft cho biết Bing AI đã vượt 100 triệu lượt dùng mỗi ngày

Microsoft cho biết Bing AI đã vượt 100 triệu lượt dùng mỗi ngày

Thứ 6, 10/03/2023 09:54
Chỉ một tháng sau khi tích hợp chatbot AI vào Bing, Microsoft cho biết đã đạt được 100 triệu lượt dùng mỗi ngày.
chatbot ai bing

Thông tin được chia sẻ bởi Yusuf Mehdi, Phó chủ tịch phụ trách Cuộc sống hiện đại, Tìm kiếm và Thiết bị của Microsoft thì Bing đã vượt mốc 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày một tháng sau khi ra mắt chatbot AI.

Kể từ sau khi ra mắt chatbot mới, ngay cả những người trước đây chưa từng sử dụng nó cũng dựa vào nó để tìm kiếm các thông tin hữu ích cho mình. Mehdi lưu ý rằng một phần ba số người dùng hoạt động hàng ngày của Bing là người mới sử dụng công cụ tìm kiếm.

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi thấy sự hấp dẫn này của Bing mới là sự xác thực cho quan điểm của chúng tôi rằng tìm kiếm là do sự đổi mới và đề xuất giá trị duy nhất của việc kết hợp Tìm kiếm + Câu trả lời + Trò chuyện + Sáng tạo trong một trải nghiệm". 

Ngoài việc chứng kiến ​​sự gia tăng về số lượng, Microsoft dường như cũng đang tận hưởng sự gia tăng về mức độ tương tác, với nhiều người thực hiện nhiều tìm kiếm hơn. Công ty ghi nhận hai yếu tố cho chiến thắng cụ thể đó, yếu tố đầu tiên là sự tăng trưởng về mức độ sử dụng của Edge, rất có thể được hỗ trợ bởi việc bổ sung AI trò chuyện của Bing như một tính năng mới. Nó cũng nói rằng việc giới thiệu mô hình Prometheus AI đã làm cho kết quả tìm kiếm của Bing phù hợp hơn, vì vậy mọi người đã sử dụng — hoặc ít nhất là dùng thử — công cụ tìm kiếm này nhiều hơn. 

Rõ ràng, khoảng một phần ba người dùng xem trước hàng ngày của Bing đã sử dụng AI trò chuyện của nó cho các truy vấn của họ mỗi ngày. Trung bình, Microsoft có ba cuộc trò chuyện mỗi phiên, với hơn 45 triệu cuộc trò chuyện kể từ khi giới thiệu Bing mới. Hơn nữa, trong 15 phần trăm của tất cả các phiên trò chuyện, mọi người đã sử dụng Bing để tạo nội dung mới. Việc ra mắt chatbot AI của Bing trên thiết bị di động cũng đã đẩy công cụ tìm kiếm lên một mức độ phổ biến mới, đồng thời dẫn đến số người dùng hoạt động hàng ngày tăng gấp sáu lần so với trước khi nó có sẵn. 

Bằng cách tích hợp một chatbot AI vào Bing vào đầu năm nay, Microsoft đã cung cấp cho công cụ tìm kiếm của mình vũ khí cần thiết để có thể cạnh tranh với Google. Điều đó nói rằng, Google có kế hoạch ra mắt một chatbot của riêng mình và đã giới thiệu một AI trò chuyện có tên là Bard vào tháng trước. Bard đã đưa ra thông tin sai lệch trong lần ra mắt không chính thức, nhưng Google đang làm việc với các nhân viên để cải thiện phản hồi của chatbot trước khi nó khả dụng.

Nguyên Đỗ

Microsoft cho phép người dùng lựa chọn tính cách cho chatbot AI của Bing

Thứ 6, 03/03/2023 16:17
Với tính năng mới, Microsoft cho phép người dùng có thể lựa chọn tính cách, làm cho chatbot AI trên Bing trở nên thú vị hơn, gần gũi với bản thân hơn.

Microsoft chuẩn bị mang chatbot Bing AI của mình lên hàng loạt ứng dụng di động và Skype

Thứ 5, 23/02/2023 14:40
Việc Microsoft mang chatbot Bing AI của mình lên các ứng dụng di động và Skype có thể sẽ là bước quyết định cho sự chấm dứt của "trợ lý ảo" Cortana thời gian tới.

Microsoft biến Bing thành một công cụ tìm kiếm AI

Thứ 5, 09/02/2023 08:00
Google đang nghiên cứu các câu trả lời do AI cung cấp cho việc tìm kiếm trên web, giống như cách ChatGPT hoạt động khi trả lời câu hỏi.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Cách khoá trang Facebook cá nhân với người lạ đơn giản nhất

Thứ 6, 19/04/2024 09:01
Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn cách khóa trang Facebook cá nhân không cho người lạ xem thông tin, bài đăng của mình để đảm bảo an toàn trên mạng xã hội.

Quảng cáo cá độ bóng đá trực tuyến, FPT Telecom bị xử phạt gần 100 triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 12:46
FPT Telecom vừa bị Thanh tra Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 85 triệu đồng vì hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ.

Livestream đấu giá ngược: Khi công nghệ trở thành điểm kết nối nhân văn

Thứ 5, 18/04/2024 09:26
Thông qua những phiên livestream đấu giá ngược, các bệnh viện không những kết nối trực tiếp được người bệnh với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, truyền thông rộng rãi về các vấn đề bệnh lý thường gặp mà còn đem đến những cơ hội được hỗ trợ, điều trị, chăm sóc sức khỏe với chi phí “không tưởng”.

Tiktok Lite bị EC yêu cầu đánh giá rủi ro với sức khoẻ tâm thần

Thứ 5, 18/04/2024 08:50
Ngày 17/4, Ủy ban châu Âu (EC) đã đặt hạn chót 24 giờ, yêu cầu công ty truyền thông xã hội TikTok đánh giá rủi ro trên ứng dụng mới TikTok Lite liên quan đến những lo ngại về tác động tiềm ẩn đối với sức khỏe tâm thần của trẻ em và người dùng.

Cách phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác khi bị làm phiền

Thứ 4, 17/04/2024 08:22
Thời gian qua tình trạng cuộc gọi rác trên mạng viễn thông diễn ra phức tạp, có chiều hướng tăng lên, đặc biệt xuất hiện nhiều cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo. Dưới đây là cách xử lý khi liên tục nhận được tin nhắn rác, cuộc gọi rác làm phiền.
     
Nổi bật trong ngày

Cách khoá trang Facebook cá nhân với người lạ đơn giản nhất

Thứ 6, 19/04/2024 09:01
Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn cách khóa trang Facebook cá nhân không cho người lạ xem thông tin, bài đăng của mình để đảm bảo an toàn trên mạng xã hội.
xe.nguoiduatin.vn