Người duy nhất dám mắng thẳng mặt Triệu Vy là

Người duy nhất dám mắng thẳng mặt Triệu Vy là "kẻ vô ơn"

Chủ nhật, 22/09/2024 23:12
Hành động thiếu trách nhiệm của Triệu Vy đã khiến người này nổi giận.

Hoàn Châu Cách Cách là một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Thời điểm chiếu, phim có rating lên tới hơn 50%. Đây cũng là phim giúp dàn diễn viên trẻ Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng một đêm thành sao. 

Theo Sohu, trên phim trường, mối quan hệ của các diễn viên khá tốt. Đặc biệt nữ chính Triệu Vy nhận được sự yêu thích của các bạn diễn nhờ tính cách thông minh, dễ thương. "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm từng rất yêu mến Triệu Vy, dành cho cô nhiều lời khen như có khả năng diễn xuất tốt, lanh lợi, nhất định sau này sẽ làm nên chuyện, sẽ trở thành một đạo diễn giỏi.

trieu vy12
Hoàng A Mã Trương Thiết Lâm rất yêu mến Tiểu Yến Tử Triệu Vy

 

Trương Thiết Lâm còn chia sẻ: "Không khí trên phim trường Hoàn Châu Cách Cách rất tốt, chúng tôi quý mến nhau như người nhà. Sau này, nếu đóng phim gần chỗ Lâm Tâm Như, Triệu Vy hay Phạm Băng Băng, họ nhất định sẽ đến thăm tôi. Họ vẫn gọi tôi là Hoàng A Mã. Dù khác biệt thế hệ nhưng quan hệ rất tốt".

Năm 2001, khi đang ở trên đỉnh cao danh tiếng, Triệu Vy vướng scandal lớn mặc váy có in hình quân kỳ của phát xít Nhật. Nữ diễn viên bị chửi khắp mạng xã hội vì thiếu hiểu biết, thậm chí còn bị ném chất thải vào người. Trương Thiết Lâm khi đó đã lên tiếng bênh vực cô: "Đó không phải con gái tôi, nhưng tôi quan tâm đến cháu và coi như con gái mình. Tôi đã nói với Triệu Vy đừng quan tâm đến dư luận. Chúng ta là diễn viên, chỉ cần chú ý diễn xuất, mặc quần áo gì không quan trọng, không cần suy nghĩ".

Tháng 5/2013, khi Triệu Vy lần đầu làm đạo diễn, tác phẩm đầu tay Thời Thanh Xuân ra mắt thành công được khen ngợi cả về chất lượng lẫn doanh thu phòng vé, Trương Thiết Lập cũng vui mừng cho "con gái": "Tôi mừng cho Triệu Vy".

trieu vy11
Hai nghệ sĩ từng có mối quan hệ thân thiết như cha con

 

Cũng chính vì có mối quan hệ thân thiết nên sau đó vào tháng 6/2013 Trương Thiết Lâm đã mời Triệu Vy về trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh để tham gia buổi tọa đàm do ông là một trong những nhân vật chủ chốt trong ban tổ chức. 

Tuy nhiên, Triệu Vy lại vắng mặt mà không thông báo lý do. Trương Thiết Lâm tức giận, cho rằng Triệu Vy coi thường mình. Nam diễn viên cũng chỉ trích Triệu Vy là "kẻ vô ơn", "không giữ lời", vô trách nhiệm không biết giữ chữ tín. Vì vậy, khi được hỏi đã xem phim Thời Thanh Xuân chưa, Trương Thiết Lâm gắt gỏng: "Sao tôi phải xem bộ phim đó".

Theo Sohu, sau đó, Triệu Vy đã phải gọi điện xin lỗi và giải thích với Trương Thiết Lâm. Mối quan hệ giữa họ tuy không còn thân thiết như xưa nhưng không bị đứt gãy. 

Đến năm 2018, Triệu Vy đảm nhận vai trò chủ nhà hàng trong show Nhà hàng Trung Hoa được quay tại Pháp. Nữ diễn viên đã mời Hoàng A Mã tham gia. Họ ôn lại những kỷ niệm xưa khi đóng Hoàn Châu Cách Cách. Show còn có sự góp mặt của Ngũ aca Tô Hữu Bằng. 

trieuvy1a
Triệu Vy gặp lại Trương Thiết Lâm trong show Nhà hàng Trung Hoa

 

Năm 2019, trong show Diễn viên mời vào chỗ mà Triệu Vy đảm nhận vai trò giám khảo, cô mời dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách tham gia với các diễn viên đảm nhận vai Liễu Thanh Liễu Hồng, Hoàng A Mã.

Theo Sohu, thực tế, Triệu Vy là ngôi sao được đánh giá có EQ cao, cách cư xử phóng khoáng trong giới giải trí, vì vậy, cô không thiếu bạn bè. Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng có thời gian "kèn cựa" cạnh tranh với nhau gay gắt, nhưng sau đó họ sẵn sàng đứng chung trên sân khấu, cười đùa vui vẻ bởi vì Triệu Vy là người đầu tư vào phim của Phạm Băng Băng. 

Hay với Châu Tấn, cả hai từng vướng tin đồn xích mích khi đóng Họa Bì, bình thường họ sẽ không đề cập tới đối phương, nhưng khi gặp nhau tại sự kiện hay hội ngộ tại hôn lễ của Lâm Tâm Như, Triệu Vy luôn tỏ ra thoải mái, niềm nở.

Triệu Vy từng có địa vị cao nhất trong giới giải trí Hoa ngữ, nhưng vì nhiều lý do, hiện tại nữ diễn viên đã bị cấm hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 48, nữ diễn viên dường như không còn mặt mà với diễn xuất nên không tham gia bất kỳ hoạt động nào. Theo Sohu, trước đó, cô vào chồng là Huỳnh Hữu Long đã kiếm hơn 1 tỷ USD nhờ kinh doanh.

trieu vy10
Triệu Vy là từng là nghệ sĩ có địa vị cao, mối quan hệ sâu rộng trong giới giải trí

 

Về phía Trương Thiết Lâm, ông là nghệ sĩ có đời tư bê bối, từng bị tố bỏ rơi con gái và người tình. Tuy nhiên, nam diễn viên có sự nghiệp nghệ thuật thành công với nhiều vai diễn để đời, các tác phẩm kinh điển như Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Lã Bất Vi, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Trương Thiết Lâm có phong thái uy nghiêm bệ vệ thường được giao thể hiện vai hoàng đế.

 

Chiêu Dương

Kẻ thù số 1 của Triệu Vy

Thứ 2, 02/09/2024 00:16
Không phải Châu Tấn hay Phạm Băng Băng, đây mới là cái tên mà Triệu Vy ghét nhất trong làng giải trí.
Cùng chuyên mục

Nam bác sĩ trẻ bán xe sang 3 tỷ để ủng hộ đồng bào vùng lũ và quan niệm "có nên để lại tài sản cho con hay không?"

Chủ nhật, 22/09/2024 23:13
Câu chuyện về bác sĩ Trần Ngọc Trung (32 tuổi, TP.HCM) đã khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Người duy nhất dám mắng thẳng mặt Triệu Vy là "kẻ vô ơn"

Chủ nhật, 22/09/2024 23:12
Hành động thiếu trách nhiệm của Triệu Vy đã khiến người này nổi giận.

Cậu nhóc anh hùng nhí từng được gọi là "niềm hy vọng cho tương lai của Trung Quốc": Sau 16 năm, cuộc sống thay đổi đáng tiếc

Chủ nhật, 22/09/2024 22:58
Nhiều người không khỏi tiếc nuối vì cậu nhóc đã đánh mất đi niềm đam mê với ước mơ tốt đẹp ban đầu.

Lạ kỳ nơi người dân “sống vui với lũ” và chuyện nữ doanh nhân đứng sau những căn nhà “không bao giờ chìm” ở miền Trung

Chủ nhật, 22/09/2024 22:58
Khi nước lũ dâng cao nhấn chìm các nhà dân và chuồng trại, người ta lại thấy những mái nhà xanh nổi lên, mở cửa cho bà con vào trú ngụ cùng với lương thực và nước sạch được trữ sẵn từ trước. 10 năm qua, người dân ở Quảng Bình cũng nhờ thế mà “sống vui với lũ”.

Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp

Chủ nhật, 22/09/2024 22:46
Love Next Door tập 12 khiến người hâm mộ phấn khích vì chemistry quá thật của Jung Hae In và Jung So Min.
     
Nổi bật trong ngày

MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow thiện nguyện của Duy Mạnh - Tuấn Hưng

Thứ 7, 21/09/2024 16:00
Sự xuất hiện của MC Phan Anh khiến cư dân mạng bất ngờ và tạo ra nhiều tranh cãi trên MXH.

Bắt giữ thành công Lê Văn Huy

Chủ nhật, 22/09/2024 10:18
Công an tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang bắt giữ thành công đối tượng truy nã Lê Văn Huy.

Môn thể thao nào kéo dài tuổi thọ hiệu quả nhất với nam giới? Nghiên cứu của Mỹ phát hiện 1 bộ môn, không phải đi hay chạy bộ

Chủ nhật, 22/09/2024 21:47
Bộ môn này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như giúp tim, phổi khỏe hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ từ đó kéo dài tuổi thọ.

TT Putin ký lệnh bổ nhiệm ông Medvedev: Ukraine đón tin xấu sau cảnh báo "biến Kiev thành điểm nóng chảy"

Thứ 7, 21/09/2024 18:30
Bình luận về quyết định bổ nhiệm mới của Tổng thống Putin đối với ông Medvedev, đài CCTV News và tờ Cankaoxiaoxi của Trung Quốc cho rằng, đây là một tin xấu đối với Kiev.

Thêm một tựa game thế giới mở đình đám chuẩn bị lên PC, người chơi vẫn thất vọng vì một điều

Chủ nhật, 22/09/2024 11:03
Các game thủ dường như vẫn đang mong chờ nhiều hơn thế nữa.
xe.nguoiduatin.vn