Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, nhà phân phối có động thái mới

Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, nhà phân phối có động thái mới

Thứ 7, 26/03/2022 09:16
Nhà phân phối Nissan tại Việt Nam vừa có thông báo liên quan đến hiện tượng đọng sương trên kính xe đối với hàng loạt mẫu xe Almera, ảnh hưởng tới việc điều khiển phương tiện, đặc biệt ở miền Bắc.

Cụ thể, theo Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) - Nhà phân phối độc quyền Nissan tại thị trường trong nước, thời gian qua đơn vị này đã ghi nhận được một số phản ánh của khách hàng về hiện tượng đọng sương trên kính xe. Hiện tượng này xảy ra trong một số điều kiện thời tiết khắc nghiệt của khu vực miền Bắc. Theo đó, đây là hiện tượng vật lý thông thường có thể xảy ra trên tất cả các xe trong đó có Nissan Almera.

tai xuong

Thời gian qua nhiều khách hàng phản ánh Nissan Almera bị đọng sương, mờ kính, ảnh hưởng tới việc điều khiển phương tiện.

Để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, VAD đã phối hợp cùng nhà sản xuất đưa ra giải pháp hỗ trợ, đã gửi thử nghiệm trên một số xe của khách hàng và mang lại kết quả khả quan.
Vì vậy, công ty quyết định nâng cấp và cập nhật phần mềm cho tất cả các khách hàng đã mua Nissan Almera và có nhu cầu nâng cấp. Thời gian diễn ra chương trình từ tháng 5/2022 (do diễn biến phức tạp của dịch bệnh và bất ổn chính trị trên thế giới nên thời gian nhận linh kiện kéo dài lâu hơn dự kiến).

kinh lai tren xe almera bi mo tai xe 30 nam kinh nghiem cung bo tay 1

Tình trạng mờ kính lái đặc biệt khi trời nồm, ẩm trên Nissan Almera khiến tài xế đặc biệt khó khăn khi điều khiển xe.


VAD sẽ hỗ trợ 100% chi phí nhân công, vật tư tiêu hao và linh kiện, khách hàng có thể mang "xế cưng" tới tất cả các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Trước đó, nhiều người dùng Nissan Almera đã lên tiếng phản ánh về tình trạng xe thường xuyên bị "hấp hơi", mờ kính lái. Dù đã làm hết cách như bật sấy kính, để điều hoà lạnh hoặc mở cửa sổ, lấy gió ngoài, bật quạt gió với mức to nhỏ khác nhau,... nhưng cứ đi một đoạn là kính ô tô lại bị mờ, gây nguy hiểm trong quá trình điều khiển phương tiện.

Như vậy, mặc dù nhà phân phối cùng công ty đang "nỗ lực" để khắc phục tình trạng này cho khách, nhưng nhiều người vẫn phải tiếp tục chờ đợi đến tháng 5. Trong thời gian này, để đảm bảo an toàn cho bản thân, các tài xế vẫn phải tiếp tục sử dụng các biện pháp khắc phục thủ công và điều khiển phương tiện một cách cẩn trọng.

Nguyên Đỗ

Nissan Almera 2021 giảm đến 64 triệu đồng ngay khi vừa ra mắt

Thứ 3, 21/12/2021 08:00
Cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B như Hyundai Accent hay Toyota Vios, Nissan đang tiến hành giảm giá cho các phiên bản của dòng Almera.

Nissan Almera bản tiêu chuẩn về các đại lý: Xe giá rẻ, sở hữu trang bị cơ bản

Thứ 6, 17/09/2021 06:00
Phiên bản giá rẻ của Nissan Almera sẽ sở hữu những trang bị tiêu chuẩn, với giá thành hợp lý cho những bác tài lựa chọn sử dụng làm xe dịch vụ.

Nissan Almera hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam – Bứt phá trong phân khúc sedan hạng B nhờ công nghệ

Thứ 4, 04/08/2021 04:00
So với các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng B, Nissan Almera đang có lợi thế lớn nhờ các công nghệ an toàn vốn thường xuất hiện trên xe cao cấp và động cơ tăng áp.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Cục Hàng không yêu cầu tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 09:43
Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Toyota Việt Nam: Chưa nhận được phản ánh nào từ khách hàng về việc bán xe 'bia kèm lạc'

Thứ 4, 24/04/2024 09:09
Từng nhiều lần khẳng định sẽ xử lý nghiêm các đại lý bán xe “bia kèm lạc”, tuy nhiên khi được đặt câu hỏi liên quan đến việc trong những năm qua đã xử lý được trường hợp đại lý nào vi phạm hay chưa, Toyota Việt Nam lại lảng tránh câu trả lời.

Nghiên cứu giảm lệ phí trước bạ cho ô tô ngay trong tháng 5

Thứ 4, 24/04/2024 09:27
Tại Chỉ thị 12 ngày 21/4 mới được ban hành về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, Thủ tướng Chính phủ vừa có yêu cầu các đơn vị liên quan nghiên cứu giảm lệ phí trước bạ ô tô.

SUV hạng sang Audi Q7 mới sắp về Việt Nam có gì ấn tượng?

Thứ 4, 24/04/2024 16:28
Theo thông tin mới nhất, Audi Q7 sẽ có mặt tại thị trường Việt từ tháng 7/2024. Với thiết kế sắc sảo và được cập nhật nhiều công nghệ tân tiến, Audi Q7 được nhiều khách hàng mong chờ.