NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế

Chủ nhật, 30/06/2024 17:35
Ngày 29/6, các nàng hoa hậu quốc tế đã có mặt trên sàn tập show thời trang mới của NTK Nguyễn Minh Tuấn nằm trong khuôn khổ Thailand Fashion Week 2024.

Sau show diễn "Dreams come true" hồi tháng 1 ở Hồ Tràm, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang - Thailand Fashion Week 2024 tại Bangkok.

Tuần lễ thời trang Thái Lan giới thiệu các BST Thu Đông 2024-2025 dành cho nam và nữ diễn ra vào ngày 29 và 30/6. Sự kiện này thường bao gồm các buổi trình diễn thời trang, triển lãm và các hoạt động liên quan đến thời trang khác. Đây là một sự kiện lớn trong lịch trình thời trang của Thái Lan và thu hút rất nhiều sự chú ý từ cả khán giả trong nước và quốc tế.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế- Ảnh 1.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế- Ảnh 2.

Các hoa hậu, người mẫu ở hậu trưởng buổi tập trình diễn BST mới của Nguyễn Minh Tuấn.

Chia sẻ về quyết định tham dự show diễn nước ngoài, NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết: "Thailand Fashion Week 2024 là một chương trình trình diễn thời trang quốc tế được tổ chức hai năm một lần tại Bangkok, Thái Lan, nơi giới thiệu tác phẩm của các nhà thiết kế thời trang Thái Lan và quốc tế.

Tuấn nghĩ đây là cơ hội tốt để có thể giới thiệu BST trang phục Minh Tuan No.2 và phụ kiện là những mẫu giày mới nhất tới các chuyên gia trong ngành thời trang, cũng như công chúng".

Trong dịp này, NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ giới thiệu 20 mẫu đầm dạ hội mới nhất nằm trong BST Minh Tuan No.2 của anh vào chiều ngày 30/6/2024.

Có mặt tại buổi tập chương trình là các hoa hậu quốc tế nổi tiếng từng diện thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn như: Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, Miss Global Ashley Melendez, á hậu Miss Global 2023 - Chonnikarn Supittayaporn…

Được biết, mối quan hệ giữa NTK Nguyễn Minh Tuấn và các người đẹp khá gắn bó vì đã nhiều lần hợp tác trước đó. Vì thế dù lịch trình bận rộn nhưng họ cố gắng thu xếp thời gian để tham dự show diễn lần này tại Bangkok của Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế- Ảnh 3.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế- Ảnh 4.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan, quy tụ dàn hoa hậu quốc tế- Ảnh 5.

Ngoài dàn hoa hậu còn có các người mẫu quốc tế của Tuần lễ Thời trang Thái Lan - Thailand Fashion Week 2024.

Trên sàn tập tại Bangkok, trong không gian sang trọng phong cách châu Âu của khán phòng, các người đẹp đều diện trang phục giản dị, khoe vẻ đẹp hình thể khoẻ khoắn với thần thái cuốn hút. NTK Nguyễn Minh Tuấn còn tặng các nàng hậu những thiết kế mới nhất của BST giày Minh Tuan Couture để kỷ niệm dịp hợp tác ý nghĩa này.

Hương Hương

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ VFF, có thêm trợ lý chất lượng từ Hàn Quốc để tranh vô địch AFF Cup

Thứ 3, 02/07/2024 15:34
VFF vừa ký hợp đồng dài hạn với một chuyên gia thể lực người Hàn Quốc, qua đó có sự bổ sung chất lượng cho ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Vén màn chiến lược âm thầm nuốt trọn ngành AI của các Big Tech

Thứ 3, 02/07/2024 15:30
Các ông lớn công nghệ đang âm thầm thâu tóm ngành AI bằng một chiến lược mới tinh vi hơn: "thu mua ngược nhân sự". Điều này đặt ra nghi vấn về khả năng độc quyền trong lĩnh vực AI đầy tiềm năng.

Sếp lớn 80 tuổi, về hưu từng ở cùng con trai, vào viện dưỡng lão vẫn khó bình yên: Hóa ra tuổi già cần nhất 3 điểm tựa “xương máu” này

Thứ 3, 02/07/2024 15:25
Đây là kinh nghiệm từ chính thực tế mà cụ ông này đã rút ra để cuộc sống tuổi xế chiều luôn vui vẻ, hạnh phúc dù sống ở đâu hay một mình.

"Xe điên" gây náo loạn thủ đô Seoul, ít nhất 9 người thiệt mạng

Thứ 3, 02/07/2024 15:25
9 người được xác định đã chết và 4 người khác bị thương khi một chiếc xe lao thẳng vào những người đi bộ gần tòa thị chính Seoul hôm 1/7.

Hyundai Accent loạn giá tại đại lý: Có nơi giảm gần 20 triệu dù mới ra mắt, tặng cả 'lạc' để chạy đua doanh số

Thứ 3, 02/07/2024 15:23
Mỗi đại lý sẽ có một mức ưu đãi riêng cho Hyundai Accent. Đa số đều chọn phương pháp giảm tiền mặt, đi kèm tặng phụ kiện.
     
Nổi bật trong ngày

Startup này hồi sinh ý tưởng thất bại của Sony 10 năm trước: Gắn máy ảnh lên lưng điện thoại, cảm biến to, lens "xịn" để chụp đẹp hơn

Thứ 2, 01/07/2024 05:14
Ý tưởng rất hay và đang thu hút rất nhiều người ủng hộ đặt mua sớm, nhưng để đưa vào thực tế chắc chắn sẽ cần gây ấn tượng nhiều hơn nữa.

VAR Bóng Đá Show mùa 2 - Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng, chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

Thứ 2, 01/07/2024 07:53
2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng, có sẵn cả nghìn xe cho thuê ở nhiều thành phố lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:20
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".
xe.nguoiduatin.vn