Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”

Thứ 5, 04/07/2024 14:59
Phương Oanh được cư dân mạng khen ngợi đẹp sắc sảo, quyến rũ hơn sau khi sinh con.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc “trốn con” đi hẹn hò cùng ông xã doanh nhân, tại một nhà hàng sang trọng.

Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”- Ảnh 1.

Phương Oanh khoe nhan sắc đằm thắm, sắc sảo sau khi sinh con. Bộ trang phục được Phương Oanh phối cùng loạt trang sức, phụ kiện hàng hiệu như hoa tai của Vivienne Westwood, cài áo phối ngọc trai và dây xích của Chanel, Vòng tay Chanel,...

Vợ Shark Bình khoe dáng thon gọn đến khó tin chỉ sau hơn 1 tháng sinh con đầu lòng. Hot mom vẫn ưu tiên diện thiết ôm sát hình thể, cắt xẻ vừa vặn khéo khoe body. Là nữ diễn viên nổi tiếng và giờ làm vợ đại gia, cô dát lên người toàn hàng hiệu đắt đỏ, có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Trước đó, khi mang bầu, các thiết kế đến từ những nhà mốt xa xỉ như Chanel, Dior,... vẫn được Phương Oanh diện thường xuyên khi đi khám thai, ở nhà lẫn lúc tham dự các sự kiện.

Đông đảo cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”. Bận rộn chăm sóc 2 con, người đẹp vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc sắc đẹp và luôn xuất hiện chỉn chu. “Xinh quá, vừa đẹp hôn nhân lại hạnh phúc, ai cũng ngưỡng mộ”, “Nhìn dáng như thế này ai tin vừa đẻ xong một tháng cơ chứ, lại còn sinh đôi”, “Đẹp và giàu, gia đình hạnh phúc, quá ngưỡng mộ luôn đó”, “Xin bí quyết đi chị ơi, sao có thể về dáng nhanh như chớp vậy ạ”,.... là những bình luận của cư dân mạng.

Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”- Ảnh 2.

Phương Oanh thích diện các thiết kế ôm sát body, cắt xẻ vừa phải tôn đường cong sau sinh.

Trước đó, sau một tháng sinh con nữ diễn viên chia sẻ đã giảm được gần 17kg, sắp sửa lấy lại được vóc dáng thời còn son rỗi.

Chia sẻ với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân, sao nữ cho hay bản thân may mắn có cơ địa dễ giảm cân nên không gặp quá nhiều khó khăn khi về dáng sau sinh. Phương Oanh nói thêm: "Oanh may mắn là từ hồi bầu chân tay cũng không bị tăng gì mấy nên sinh xong sau vài ngày bụng xẹp dần là cân cũng xẹp theo".

Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”- Ảnh 3.

Phương Oanh chăm chỉ tập luyện, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng khi mang thai.

Trước đó, trong quá trình mang thai, cô không kiêng khem quá mức mà vẫn đảm bảo nạp đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng món, bổ sung đủ chất đạm, vitamin, chất xơ trong các bữa ăn hằng ngày để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Nữ diễn viên có series tự tay vào bếp, trổ tài nấu ăn thu hút hàng chục triệu lượt xem trên TikTok. Thay vào đó, cô đốt cháy calo dư thừa, giúp cơ thể thêm phần dẻo dai, săn chắc hơn nhờ chăm chỉ làm việc nhà nhẹ nhàng như nấu ăn, dọn dẹp và tập thể thao. Phương Oanh chọn yoga là bộ môn giữ dáng, giải tỏa stress, đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân sau khi sinh con.

Sau sinh, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" ăn uống lành mạnh, cân bằng giữa các loại dưỡng chất thiết yếu để cơ thể nhanh chóng phục hồi mà vẫn có được body thon gọn. Theo đó, cô nạp protein, vitamin, chất xơ bằng các ngũ cốc yến mạch, sữa, các loại hát, rau xanh và trái cây. Thay vì chiên, xào dầu mỡ cô chủ yếu ăn các món áp chảo hoặc luộc.

Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”- Ảnh 4.

Phương Oanh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Cô được ông xã cưng chiều hết mực. Trong khi mang bầu, bà mẹ 2 con vẫn cùng chồng đi công tác trong và ngoài nước, dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng cùng gia đình hồi hộp chờ đợi bên ngoài phòng sinh hay lúc Shark Bình chuẩn bị tiệc ngọt ngào, thiệp viết lời cảm ơn và những món quà nhỏ cho các bé khiến Phương Oanh xúc động bật khóc.

Là con của cặp đôi nổi tiếng, giàu có hai nhóc tỳ có tên ở nhà là Jimmy và Jenny được chăm sóc, nuôi dưỡng trong những điều kiện tốt. Phương Oanh chuẩn bị chu đáo mọi đồ dùng cho công cuộc bỉm sữa được đầy đủ, an toàn, đảm bảo vệ sinh nhất. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về những vất vả khi chăm con, nhất là về đêm: “Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mẹ nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi. Rồi sẽ ổn hết thôi”.

Phương Oanh đẻ 2 con về dáng “nhanh như chớp”, cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia gây “sốt”- Ảnh 5.

Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc chăm con lên mạng xã hội.

Phương Oanh đăng ký kết hôn với Shark Bình tại quê nhà Hà Nam vào hồi tháng 6. Ông xã Phương Oanh là shark Bình (Nguyễn Hòa Bình), là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ nổi tiếng. Cuối tháng 7, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy, song phải tạm hoãn đám cưới vì nữ diễn viên mang song thai, để đảm bảo sức khỏe cho cả ba mẹ con. Cô mang thai đôi bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Khi mang thai, sao nữ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình nhỏ. Hiện tại, sau hơn 1 tháng sinh con, người hâm mộ hi vọng cô sớm trở lại với các dự án hoạt động nghệ thuật.

(Tổng hợp / Ảnh: Internet, FBNV)

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Tiết lộ: Đội tuyển Anh vượt qua loạt đá luân lưu 11m nhờ "đem tài liệu vào phòng thi"

Chủ nhật, 07/07/2024 05:35
Đội tuyển Anh đã tiến vào vòng bán kết Euro 2024 sau khi vượt qua Thụy Sĩ ở loạt đá luân lưu 11m với tỉ số 5-3 (2 đội hòa 1-1 trong 120 phút chính thức).

Ngược dòng ngoạn mục, đội tuyển Hà Lan "cuốn phăng" đối thủ, hẹn gặp Anh tại bán kết Euro 2024

Chủ nhật, 07/07/2024 04:12
Đội tuyển Hà Lan đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong một cuộc đọ sức đầy kịch tính để giành tấm vé lọt vào vòng bán kết Euro 2024.

Loạt phụ kiện chơi game để "leo rank" không khó, từ tay cầm hỗ trợ macro đến quạt tản nhiệt đều đang sale dịp 7/7

Chủ nhật, 07/07/2024 04:02
Đây là những phụ kiện mà các game thủ di động đều nên thử 1 lần, biết đâu lại "dính" luôn vì quá tiện, chơi dễ hơn để cày rank đỡ cực.

Hạ Thụy Sĩ kịch tính sau loạt 11m, tuyển Anh "vượt ngàn chông gai" để vào bán kết Euro

Chủ nhật, 07/07/2024 01:40
Tuyển Anh tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục khi bước vào vòng tứ kết Euro 2024. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của những cá nhân đã giúp Tam sư thêm một lần vượt khó thành công.

T1 lội ngược dòng đầy cảm xúc nhưng khiến khán giả phải thốt lên một câu "ai oán"

Chủ nhật, 07/07/2024 01:29
Các trận đấu của T1 thực sự luôn giàu cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

Xác thực sinh trắc học không phải để an toàn cho việc chuyển tiền, đây mới là lý do chính!

Thứ 7, 06/07/2024 07:49
Nhận định trên được nêu trong tham luận của Luật sư Trương Thanh Đức tại Hội thảo Giải pháp bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước tổ chức ngày 04/7/2024.

Người đàn ông mắc ung thư phổi sau nhiều năm duy trì một thói quen khó bỏ ở đàn ông Việt

Thứ 7, 06/07/2024 10:18
Trong một lần đi khám định kỳ, người đàn ông tại Vĩnh Phúc phát hiện ra khối ung thư tại phổi. "Thủ phạm" gây ra ung thư là một thói quen khó bỏ, có ở nhiều đàn ông Việt.

YouTube ra mắt công cụ AI loại bỏ nhạc bản quyền khỏi video hiệu quả hơn

Thứ 7, 06/07/2024 11:50
Tính năng mới hứa hẹn giúp các nhà sáng tạo dễ dàng gỡ bỏ nhạc có bản quyền mà không ảnh hưởng đến âm thanh khác trong video. Công cụ này được kỳ vọng sẽ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn phiên bản trước đó.

Kinh hoàng: 2 người đàn ông nhét đồng nghiệp vào máy giặt và khởi động, lý do không thể chấp nhận

Thứ 7, 06/07/2024 14:07
Nạn nhân là người khuyết tật nên đã không do dự chui vào trong máy.
xe.nguoiduatin.vn