Tân binh của GAM lộ một lỗi cực nặng mà hầu như game thủ nào cũng mắc phải

Chủ nhật, 30/06/2024 16:48
Dù đang tỏa sáng nhưng tân binh của GAM vẫn còn một lỗi nặng do thói quen.

Những ngày qua, cộng đồng LMHT Việt có lẽ đều đang rất hào hứng khi theo dõi những trận đấu đầu tiên của giải VCS Mùa Hè 2024. Sau đại án dàn xếp tỉ số, những tưởng nền LMHT Việt sẽ rơi vào khủng hoảng nhưng bằng nỗ lực của các cá nhân, tập thể có liên quan, và nhất là sự ủng hộ của khán giả, giải đấu lại càng đặc biệt được chú ý hơn. Người xem cũng có lòng tin phần nào khi các trận đấu bây giờ có thể được diễn ra trong bầu không khí lành mạnh, chuyên nghiệp nhất có thể. Hơn nữa, các đội tuyển cũng trình làng nhiều gương mặt mới, vừa lạ nhưng cũng rất quen. Nổi bật trong số này, phải kể đến chính là tân binh vừa "du học" LCS về của GAM Esports - Xạ Thủ "Neo" Toàn Trần.

Neo đang thể hiện rất tốt trong màu áo GAM

Neo đang thể hiện rất tốt trong màu áo GAM

Tuy nhiên, trong lúc đang cho thấy trình độ thực sự của một tuyển thủ đã chinh chiến nhiều năm ở LCS, thì Neo lại vẫn có một khuyết điểm khiến khán giả tranh luận. Cụ thể, trong một số mic-check vừa được tung ra mới đây, người ta phát hiện tuyển thủ của GAM có thói quen... văng tục mỗi khi có những tình huống cao trào cảm xúc.

Nhưng anh vẫn một số khoảnh khắc

Nhưng anh vẫn một số khoảnh khắc "mỏ hỗn"

Trên thực tế, đây là một tật không hề xa lạ đối với tất cả mọi người trên thế giới, và dĩ nhiên là cả Việt Nam. Khi cảm xúc được đưa lên quá cao hay trong một tình huống nào đó cụ thể, việc văng tục như một phản xạ tức thời giúp người ta giải tỏa cảm xúc. Đây không phải là một thói quen tích cực, nhưng ngay cả những người bình thường nhất đôi khi cũng phải "lỡ miệng". Hơn nữa, là một game thủ, Neo gặp chuyện này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Việc này có thể khiến cả tuyển thủ và đội chủ quản bị phạt nặng

Việc này có thể khiến cả tuyển thủ và đội chủ quản bị phạt nặng

Tuy nhiên, điều này là một yếu tố có thể khiến đội tuyển chủ quản bị BTC giải phạt nặng. Tại một số giải đấu đặt tính chuyên nghiệp lên mức cao nhất, ví dụ như LPL hay LCK, những lỗi như trường hợp của Neo có thể bị xếp vào hành vi "toxic". Thậm chí, từng có không ít trường hợp tuyển thủ lỡ miệng trong khi đánh rank cũng khiến đội tuyển chủ quản bị Riot phạt nặng.

Là một tật quen của nhiều người nhưng Neo có lẽ cần phải kiềm chế hơn

Là một tật quen của nhiều người nhưng Neo có lẽ cần phải kiềm chế hơn

Nhưng dù sao, có thể đây là một số khoảnh khắc cảm xúc nhất thời của Neo khi có những màn tỏa sáng giúp GAM giành chiến thắng gây cấn. Nhưng chính tuyển thủ này có lẽ cũng phải tập làm quen nếu không muốn "ôm hận" nếu chẳng may bị xử phạt.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ VFF, có thêm trợ lý chất lượng từ Hàn Quốc để tranh vô địch AFF Cup

Thứ 3, 02/07/2024 15:34
VFF vừa ký hợp đồng dài hạn với một chuyên gia thể lực người Hàn Quốc, qua đó có sự bổ sung chất lượng cho ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Sếp lớn 80 tuổi, về hưu từng ở cùng con trai, vào viện dưỡng lão vẫn khó bình yên: Hóa ra tuổi già cần nhất 3 điểm tựa “xương máu” này

Thứ 3, 02/07/2024 15:25
Đây là kinh nghiệm từ chính thực tế mà cụ ông này đã rút ra để cuộc sống tuổi xế chiều luôn vui vẻ, hạnh phúc dù sống ở đâu hay một mình.

"Xe điên" gây náo loạn thủ đô Seoul, ít nhất 9 người thiệt mạng

Thứ 3, 02/07/2024 15:25
9 người được xác định đã chết và 4 người khác bị thương khi một chiếc xe lao thẳng vào những người đi bộ gần tòa thị chính Seoul hôm 1/7.

Hyundai Accent loạn giá tại đại lý: Có nơi giảm gần 20 triệu dù mới ra mắt, tặng cả 'lạc' để chạy đua doanh số

Thứ 3, 02/07/2024 15:23
Mỗi đại lý sẽ có một mức ưu đãi riêng cho Hyundai Accent. Đa số đều chọn phương pháp giảm tiền mặt, đi kèm tặng phụ kiện.

Chưa từng có: Một DN đầu tư 1.500 tỷ làm băng tải dài 6km, chuyển than vượt biên giới từ Lào về Việt Nam

Thứ 3, 02/07/2024 15:23
Thời gian hoạt động của dự án là 30 năm kể từ ngày chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Startup này hồi sinh ý tưởng thất bại của Sony 10 năm trước: Gắn máy ảnh lên lưng điện thoại, cảm biến to, lens "xịn" để chụp đẹp hơn

Thứ 2, 01/07/2024 05:14
Ý tưởng rất hay và đang thu hút rất nhiều người ủng hộ đặt mua sớm, nhưng để đưa vào thực tế chắc chắn sẽ cần gây ấn tượng nhiều hơn nữa.

VAR Bóng Đá Show mùa 2 - Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng, chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

Thứ 2, 01/07/2024 07:53
2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng, có sẵn cả nghìn xe cho thuê ở nhiều thành phố lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:20
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".
xe.nguoiduatin.vn