Ứng dụng gọi xe “be” bắt tay với Lazada giao hàng “siêu tốc”

Ứng dụng gọi xe “be” bắt tay với Lazada giao hàng “siêu tốc”

Thứ 3, 17/09/2019 09:59
Ngay khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP BE GROUP đã “bắt tay” với Lazada trong mảng giao vận hàng hóa thực hiện giao hàng “thần tốc” đến khách hàng ở 22 quận huyện TP HCM từ kho của Lazada và từ kho của nhà bán hàng trên Lazada…

Bài toán về giao nhận hàng của Lazada

Là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, mỗi ngày Lazada nhận được rất nhiều yêu cầu giao vận từ khách hàng.

Đặc biệt theo thống kế của một khảo sát gần đây từ Temando cho thấy, có tới 80% khách hàng muốn được vận chuyển hàng ngay trong ngày và 61% khách hàng mong muốn tốc độ giao nhận hàng được đẩy nhanh hơn. Thời gian mong muốn của họ là giao hàng trong vòng 1-3 giờ từ lúc đặt hàng. Chính vì thế, cuộc đua giao hàng nhanh đang trở nên gay gắt hơn lúc nào hết.

Bài toán được đặt ra lúc này, đâu là giải pháp tối ưu nhất để Lazada vừa ngày một đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, vừa đảm bảo được quy trình vận chuyển hàng hóa trôi chảy cùng mức chi phí hợp lý?

Lời giải đến từ ưu điểm vượt trội của beExpress

Chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 8/2019, dịch vụ giao hàng beExpress đến từ Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be) đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Theo đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian

3a902721daf93da764e8

Đại diện BE GROUP và Lazada đã có mặt trong buổi siêu sale 9.9 cùng đội ngũ beBike tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng cho những chuyến xe giao hàng.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Lazada tại TP HCM sẽ được nhận hàng nhanh hơn (trong vòng 2 đến 4 tiếng) với chi phí cực kì hấp dẫn.

Chia sẻ thêm về tính năng vượt trội của beExpress, anh Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng bộ phận giao hàng hoả tốc của Lazada E-logistics cho biết, việc sử dụng beBike cho dịch vụ giao hàng hỏa tốc của Lazada sẽ giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ tài xế đông đảo, trải dài hầu hết các quận của TP.HCM, việc giao nhận hàng sẽ trở nên linh động và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, hệ thống real-time track & trace của beExpress còn giúp khách hàng của Lazada biết được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của “Be”.

Cùng với đó, khách hàng cũng được trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ của BE GROUP với đội ngũ tài xế beBike được đào tạo một cách bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng của Lazada bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ.

Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ “be” đang cung cấp cho Lazada đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển E-commerce ở Việt Nam.

beexpress 1

beExpress – giải pháp tối ưu cho các trang thương mại điện tử.

Ngoài dịch vụ giao hàng siêu tốc trong vòng 2 giờ đến 4 giờ tại kho Lazada và kho nhà bán hàng của Lazada (hàng marketplace), đại diện giao hàng hỏa tốc của Lazada cũng chia sẻ thêm sẽ cùng beExpress mở rộng thị trường giao hàng hỏa tốc ra nội thành Hà Nội và thành phố Đà Nẵng trong tháng 10 sắp tới.

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Nhân sự kiện 9.9 siêu Sale của Lazada, hàng ngàn đơn hàng đã được beExpress giao vận thành công đến tay khách hàng. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn,… giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

 

 

Trung thu ấm áp đầu tiên của đại gia đình tài xế “be”

Thứ 4, 11/09/2019 14:01
Với tên gọi và cũng là thông điệp chương trình “be your family, “be” là gia đình của bạn”, ngày hội gia đình, mừng Tết Trung thu do BE GROUP tổ chức đã thực sự trở thành dịp đoàn tụ cho các thành viên trong đại gia đình tài xế “be”.

Tôn vinh những “người hùng” đằng sau bước tiến thần tốc của Ứng dụng gọi xe “be”

Thứ 3, 03/09/2019 20:00
32 tài xế được vinh danh trong tổng số 400 tài xế xuất sắc nhất của ứng dụng gọi xe “be” đã được gọi tên và trao thưởng tại Lễ Vinh danh tài xế lần II diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong hai ngày 29, 30/8.

Ứng dụng đặt xe “be”: Chăm sóc tài xế cũng là đảm bảo an toàn cho hành khách

Chủ nhật, 21/07/2019 15:00
“Là một doanh nghiệp kinh doanh vận tải BE GROUP luôn đặt an toàn giao thông là tiêu chí hàng đầu, gắn liền với hoạt động kinh doanh, đồng thời mong muốn chung tay với các cơ quan quản lý nhà nước, góp phần mang đến cho cả tài xế lẫn khách hàng những chuyến đi an toàn, văn minh trên đường phố.”

"Be" và những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa

Chủ nhật, 14/07/2019 19:00
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Chuyện lạ có thật: “Chặt chém” phí đỗ xe lên tới hơn 25 triệu đồng gây sốc

Thứ 7, 18/01/2025 17:00
Tuần trước, một số chủ ô tô đã bị "chặt chém" phí đỗ xe tới 999 USD (hơn 25 triệu đồng) trong thời gian diễn ra một trận đấu bóng bầu dục tại Mỹ. Cơ quan chức năng đã phát hiện và quyết định đóng cửa tới 3 bãi đỗ xe vi phạm sau đó.

GM bị cấm chia sẻ dữ liệu lái xe và vị trí với các công ty bảo hiểm

Thứ 6, 17/01/2025 17:00
Sau khi bị cáo buộc đã âm thầm thu thập, sử dụng và bán dữ liệu định vị địa lý chính xác của người lái xe, hãng xe GM mới đây đã bị Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) đề xuất lệnh cấm công ty bán dữ liệu trong vòng 5 năm.

Công nghệ chống trộm cắp cáp sạc xe điện có bước phát triển mới

Thứ 6, 17/01/2025 10:06
ChargePoint đã phát triển một loại cáp sạc chống cắt mới cùng với một hệ thống báo động mới có khả năng thông báo cho chủ trạm sạc theo thời gian thực. Những cải tiến này dự kiến sẽ giúp giảm chi phí sửa chữa, đồng thời tối đa hóa thời gian hoạt động cho các trạm sạc xe điện.

Không gạt chân chống khi lái xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu tiền theo quy định mới nhất?

Thứ 7, 11/01/2025 16:49
Theo quy định của Nghị định 168/2024/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông đường bộ, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 thì hành vi không gạt chân chống khi lái xe máy có thể sẽ bị phạt tới 10 triệu đồng.

“Xe Audi chạy đến đâu, đèn xanh đến đó”, có thể do thiết bị gây nhiễu

Chủ nhật, 05/01/2025 11:58
Từ ngày 3/1/2025, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh về một chiếc xe Audi chạy trên đường phố có hiện tượng lạ, xe đi đến đâu, đèn xanh bật đến đó. Cơ quan chức năng đã lên tiếng về vấn đề này.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyện lạ có thật: “Chặt chém” phí đỗ xe lên tới hơn 25 triệu đồng gây sốc

Thứ 7, 18/01/2025 17:00
Tuần trước, một số chủ ô tô đã bị "chặt chém" phí đỗ xe tới 999 USD (hơn 25 triệu đồng) trong thời gian diễn ra một trận đấu bóng bầu dục tại Mỹ. Cơ quan chức năng đã phát hiện và quyết định đóng cửa tới 3 bãi đỗ xe vi phạm sau đó.

'Ông lớn' Tasco lập kỷ lục bán hàng sau khi sát nhập Savico

Chủ nhật, 19/01/2025 12:45
Với doanh thu hợp nhất đạt khoảng 30.700 tỷ đồng trong năm 2024, tăng 24% so với kế hoạch ban đầu, Tasco vừa lập kỷ llucj mới kể từ khi sát nhập Savico vào tháng 8/2023.