Khách hàng

Khách hàng "tố" tài xế taxi 123 ghép khách, có thái độ tráo trở

Thứ 2, 22/04/2019 07:00
Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại màn đối đáp khá gay gắt của nữ hành khách và nam tài xế taxi của hãng 123 về việc nữ hành khách yêu cầu tài xế bật điều hoà lớn nhưng không được chấp thuận.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn clip ghi lại màn đối đáp của hành khách nữ và tài xế taxi.

Theo đó, nữ hành khách có tên T.T.L đã đăng tải câu chuyện với nội dung là cô bắt xe taxi từ Hà Nội về Phúc Yên, cô có mang theo một con chó cảnh giống Corgi và 4 chú chó con. (Chó mẹ được để vào lồng vận chuyển hàng không để sau cốp, 4 bé chó con mình để túi giấy và ôm túi rất cẩn thận), nữ hành khách nói.

anh chup man hinh 2019 04 20 luc 65118 ch

Nữ hành khách đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

Theo đó, nữ hành khách kể lại: “Đây không phải lần đầu tiên mình mang chó về, mà rất rất nhiều lần đi xe của hãng 123 và có chó đi cùng. Ngay từ đầu tài xế đã thấy có chó không hề ý kiến gì và đồng ý cho mình lên xe, thái độ tài xế vẫn bình thường.

Mình rất biết ý để chó sau cốp xe và ngồi ghế sau. Từ lúc bước vào xe mình đã có nói “Thời tiết hôm nay rất nóng, anh bật điều hoà mạnh lên cho em vì cơ thể chó nóng hơn cơ thể của người”,  tài xế đồng ý và bật điều hoà số 4.

Đi đến gần cầu Nhật Tân tài xế có gọi điện và nhờ một anh bạn làm cùng để chuyển xe và ghép mình sang 1 xe khác cái này tài xế gọi khi chưa hỏi ý kiến mình có đồng ý chuyển xe hay không. Sau khi gọi xong tài xế mới nói là chuyển mình sang ghép xe khác và mình đã không đồng ý việc đó. Mình có nói "Em gọi báo tổng đài bên anh đồng ý em chuyển xe thì em sẽ chuyển, còn em đặt xe về đâu thì anh cứ chở về đó cho em".

Tài xế khó chịu gọi điện báo tổng đài là có chở chó…. Ngay từ đầu thấy chó tại sao còn nhận sao không huỷ đi để đi xe khác? Tài xế có nói giọng kiểu ý là hãng đông khách nên không cần khách cho lắm…

Tiếp theo, không làm gì được tài xế mở cửa ra và cố tình tắt điều hoà bảo không chịu được trong khi vừa đi mấy chục cây từ nội thành Hà Nội qua Nội Bài không thấy kêu khó chịu.

Khi mình nói khàn cổ làm căng lên thì đóng kính và bật điều hoà số 1 2 (4 con chó con được 1 tháng tuổi dưới thời tiết 39-40 chiều nay thì con nào chịu được điều hoà ở mức 1 2, người còn không chịu được).

Mình cũng chưa nói một lời nào khinh thường tài xế hay bảo chó hơn con người. Vấn đề ở đây là thái độ tráo trở của tài xế hãng xe 123 với khách hàng sử dụng dịch vụ. Khi yêu cầu không được thì hằn học và quá đáng với khách bằng cách giảm điều hoà rồi mở cửa xe kêu mùi chó.

Mình yêu cầu tài xế dừng xe để mình bắt xe khác, nưng tài xế không dừng. Tiếp tục đi.

Nếu ngay từ đầu kêu chó làm mùi xe, không chở được mình đồng ý ngay không vấn đề gì. Nhưng cố nhận, suốt quãng đường chẳng có vấn đề gì đến khi ép khách chuyển xe không được thì đổi thái độ rồi bảo khách khinh người không bằng chó, trong khi mình sẵn sàng xuống bắt xe khác.

Đối với nhiều người con chó không là gì. Nhưng đối với mình thì nó quan trọng và cũng là bát cơm của mình. Ở đây mình chưa hề khinh thường hay xúc phạm tài xế, cái gì trong xã hội này cũng “thuận mua - vừa bán “ thôi phải không ?

Mình đã nói nếu xe anh bẩn em chấp nhận phí vệ sinh, anh không chở được dừng xe em bắt xe khác.

Mình đã sử dụng hãng xe 123 từ xưa đến nay rất nhiều vì đa số lái xe đều rất thân thiện, thái độ cực kỳ thoải mái trong tất cả những lần mình mang chó về. Và mình xin nhắc lại - Corgi là chó cảnh - thú cưng - không phải gia súc mà chê hôi thối bẩn thỉu. Bạn không yêu chó, nhưng đừng xúc phạm những người yêu chó”.

anh chup man hinh 2019 04 20 luc 73504 ch

Đoạn clip thu hút sự chú ý. 

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Hiện chưa rõ ai đúng sai, thế nhưng câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận. 

HOÀNG SƠN

Hành khách “tố” bị tài xế taxi công nghệ BE lăng mạ, xúc phạm

Thứ 7, 23/03/2019 09:00
Mới đây, nickname D.N đăng tải lên mạng xã hội về việc mình bị tài xế hãng xe công nghệ BE lăng mạ, xúc phạm.

Xe taxi có khung chắn bảo vệ tài xế ở Hà Nội gây xôn xao

Thứ 6, 22/02/2019 09:18
Sau vụ án tài xế xe taxi bị sát hại gần khu vực SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) xảy ra vào tối 29/1, hình ảnh xe taxi có khoang chắn bảo vệ tài xế đã lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Taxi, xe máy bị ô tô tải "quét" khi dừng đèn đỏ ở Sài Gòn

Thứ 3, 29/01/2019 10:00
Xe tải đã đâm thẳng vào đuôi taxi, đẩy chiếc xe này tông vào một người đàn ông đi xe máy cũng đang đứng chờ đèn đỏ.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Mercedes-Benz giữ vững giá bán sau khi lợi nhuận quý 1 giảm

Thứ 5, 02/05/2024 09:18
Mercedes-Benz tuyên bố sẽ tránh tham gia cuộc đua giảm giá, đồng thời cho biết họ sẽ bảo vệ mức giá cao cho những chiếc xe sang trọng của mình khi việc chuyển đổi mẫu mã và tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng khiến lợi nhuận hàng quý giảm.

Chưa về đến Việt Nam, Chery Omoda 5 đã bị tố dính nhiều lỗi nghiêm trọng

Thứ 5, 02/05/2024 14:08
Chery đang phải triệu hồi 600 xe Omoda 5 tại Malaysia vì lỗi mất phanh, gẫy trục đột ngột, gây nguy hiểm cho ngưởi sử dụng. Đây là mẫu xe dự kiến được Liên doanh Chery - Geleximco nhập khẩu về Việt Nam thời gian tới.

THACO bất ngờ tăng giá Kia Sonet, Carnival và Carens

Thứ 5, 02/05/2024 15:47
THACO vừa bất ngờ cập nhật giá bán của một số mẫu xe Kia bao gồm Sonet, Carnival và Carens với mức điều chỉnh từ 5-20 triệu đồng từ ngày 1/5/2024.

Trung Quốc 'mở đường' cho ngành công nghiệp ô tô bay

Thứ 5, 02/05/2024 15:50
Còn quá sớm để nói liệu ô tô bay của các doanh nghiệp Trung Quốc có thể nhanh chóng đưa vào khai thác hay không, nhưng ô tô bay đang dần trở thành mục tiêu tiếp theo của các doanh nghiệp sản xuất ô tô của nước này.