Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ: "Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con"

Thứ 2, 17/06/2024 13:25
"Tự nhiên tôi rơi nước mắt mà không biết lý do rồi chìm vào hôn mê", diễn viên Lê Nam chia sẻ.

Diễn viên Lê Nam là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam với những vai diễn đa dạng màu sắc từ truyền hình đến web-drama.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là cây hài được nhiều khán giả yêu mến tại sân khấu kịch và từng xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ,…

Bên cạnh sự nghiệp, Lê Nam may mắn có được người vợ tần tảo, chịu thương chịu khó, vì anh mà chấp nhận hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Không những vậy, anh còn gặp được những người đồng nghiệp nghĩa tình.

Nam diễn viên có những người bạn đồng nghiệp thân thiết từ những ngày còn là diễn viên quần chúng như diễn viên Tiến Luật, Phan Tân, Hoàng Mèo, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên…

Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ:

Diễn viên Lê Nam

Nam diễn viên tiết lộ tình bạn giữa anh và các đồng nghiệp có chút trái ngược so với người khác, khi vui vẻ có thể không xuất hiện cùng nhau nhưng những lúc khó khăn thì luôn có mặt để sẻ chia và giúp đỡ.

Có lúc diễn viên Lê Nam nghĩ rằng bạn bè bỏ rơi, xa lánh anh nhưng sau khi trải qua lần thập tử nhất sinh trong đời thì nam diễn viên mới hiểu được rằng tình cảm đồng nghiệp bạn bè vẫn vẹn nguyên như vậy.

Vì cuộc sống mỗi người một công việc, dẫu cùng ngành nghề nhưng mỗi diễn viên hoạt động tại một sân khấu, một dự khác nhau nên rất khó để có thể gặp gỡ.

Diễn viên Lê Nam tâm sự: "Tôi cứ nghĩ bạn bè bỏ rơi mình rồi nhưng khi tôi gặp chuyện thì lúc nào cũng có bạn bè bên cạnh. Thậm chí, tôi không lên tiếng nhưng những người bạn luôn bên cạnh giúp đỡ tôi".

Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ:

Tổ ấm của Lê Nam.

Cụ thể Tết năm 2018, Lê Nam gặp biến cố về sức khỏe vì đột quỵ thì đồng nghiệp thân thiết của nam diễn viên đã nhanh chóng đăng tải thông tin trên mạng xã hội để kêu gọi giúp đỡ. Chính điều này khiến nam diễn viên vô cùng xúc động và cảm thấy biết ơn những người bạn thân thiết trong nghề.

Diễn viên Lê Nam bộc bạch trong chương trình Chuyện tối cùng sao: "Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con vì lúc đó con tôi mới được 1 tuổi và có đến 3 bé. Lỡ tôi có mệnh hệ nào thì không biết con sẽ ra sao? Tự nhiên tôi rơi nước mắt mà không biết lý do rồi chìm vào hôn mê.

Khi tỉnh dậy thì thấy tất cả bạn bè đều đăng tải trên mạng xã hội về tôi. Tôi rất xúc động vì bạn bè không cần tôi phải nói mà vẫn làm những điều tốt nhất cho tôi. Đó là điều mà tôi mang ơn nhất".

Hương Hương

Cùng chuyên mục

'Cân' Lynk & Co 06 và MG HS Lux: Chênh 20 triệu, đều là xe Trung Quốc, 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Trong bảng so sánh, Lynk & Co 06 nổi bật với gói trang bị an toàn, sức mạnh động cơ, còn MG HS Lux lại có lợi thế về không gian và tiện nghi.

Theo dõi thanh niên mới 25 tuổi đã mua được siêu xe 3 tỷ và đồng hồ hiệu, cảnh sát phát hiện băng nhóm gồm 30 người, vạch trần chiêu trò làm giàu ''bất hợp pháp''

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Sau khi nhận tin trình báo, phía cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra để bắt giữ nhóm đối tượng này.

Zenless Zone Zero “quay xe” chiều fan vô đối , người chơi mừng thầm cảm ơn “kình địch” đã giúp tác động

Thứ 7, 29/06/2024 11:32
Zenless Zone Zero đang khiến các game thủ vô cùng vui mừng!

Tình cờ xem lại điện thoại Android đầu tiên, phát hiện 1 thứ rất được khen của iPhone là "đồ sao chép"?

Thứ 7, 29/06/2024 11:29
Nhìn thoáng qua, điện thoại Android đầu tiên có vẻ trông khá kỳ cục khi quá nhiều nút bấm, thậm chí là cả bài phím dày đặc. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài này là loạt tính năng thú vị.

Có hay không chuyện xe điện ít phải bảo dưỡng hơn xe xăng: Hãng nghiên cứu thị trường hé lộ 'sự thật' của EV khiến chủ sở hữu than trời

Thứ 7, 29/06/2024 11:07
Xe điện (EV) thường được quảng cáo là ít phải bảo dưỡng hơn xe chạy xăng truyền thống. Tuy nhiên, nghiên cứu mới nhất của JD Power cho thấy xe điện đang gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng về chất lượng, chủ yếu liên quan đến phần mềm.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ ông thọ 100 tuổi nhờ 1 bí quyết đơn giản, không phải tập thể dục: Duy trì được thì tốt cả thể chất lẫn tinh thần

Thứ 6, 28/06/2024 05:35
Bí quyết sống thọ của cụ ông này ai cũng có thể thực hiện và hoàn toàn không tốn kém tiền bạc.

Giám đốc SMG của Intel Việt Nam tự tin tiết lộ 3 lợi thế đặc biệt so với các đối thủ cùng ngành trong cuộc đua AI PC

Thứ 6, 28/06/2024 07:14
“AI PC là sự kết tinh từ cả phần mềm và phần cứng. Để có được một mẫu AI PC hoàn chỉnh, Intel và các đối tác phần cứng trong hệ sinh thái phải làm việc chặt chẽ để tinh chỉnh và tối ưu hóa; đồng thời làm việc với hơn 100 nhà cung cấp phần mềm độc lập để tối ưu hơn 300 tính năng và ứng dụng. Nhờ vậy, những mẫu AI PC mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mượt mà hơn”, ông Phùng Việt Thắng - Giám đốc SMG của Intel Việt Nam cho biết.

ĐÃ CÓ gợi ý đáp án môn ĐỊA LÝ tốt nghiệp THPT 2024, cập nhật ngay TẠI ĐÂY

Thứ 6, 28/06/2024 10:40
Sĩ tử bắt đầu làm bài thi môn Địa Lý vào lúc 8h35.

Tin mới nhất vụ 2 vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy sau khi gửi con về ông bà ngoại

Thứ 6, 28/06/2024 09:58
Công an tỉnh Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy nhà khiến 2 người thiệt mạng.

Đề chính thức môn Lịch sử thi tốt nghiệp THPT 2024

Thứ 6, 28/06/2024 10:05
Cập nhật đề thi tốt nghiệp THPT 2024 môn Lịch sử chính thức nhanh nhất và chính xác nhất.
xe.nguoiduatin.vn