Nữ tài xế

Nữ tài xế "hồn nhiên" dừng xe giữa đường, cầm can tự đổ xăng ở Đà Nẵng

Thứ 4, 10/04/2019 14:00
Hình ảnh người phụ nữ cầm can xăng tự đổ cho ô tô đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nên những cuộc tranh luận trái chiều.

Theo đó, vào ngày 6/4 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ cầm can xăng to tự đổ cho ô tô. Hình ảnh được chụp lại vào khoảng 12h30 trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng).

Vào khoảng thời gian này, trên đường có khá nhiều các phương tiện qua lại, một chiếc ô tô bất ngờ dừng giữa đường. Người phụ nữ trên ô tô bước xuống cầm theo can xăng, tranh thủ tiếp nhiên liệu cho xe của mình.

do xang 1

 

Hành động của nữ lái xe đã khiến các phương tiện trên đường gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc, chỉ trích việc dừng xe đổ xăng giữa đường của chị. Khi lưu thông trên đường, người tham gia giao thông luôn luôn phải kiểm tra tình trạng xe của mình để tránh gặp các tình huống bất ngờ xảy ra.

do xang 2

 

Không chỉ gây phiền hà cho các phương tiện khác, hành động này còn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có những ý kiến cho rằng không ai muốn rơi vào tình cảnh như vậy nên có thể thông cảm cho họ.

Trước đó, hình ảnh một người phụ nữ tay cầm can xăng tự đổ cho ô tô trên đường Láng (Hà Nội) cũng khiến dân mạng chia sẻ rất nhiều. Tự đổ xăng đã lạ, dừng ngay giữa đường lại khiến người ta chú ý nhiều hơn. Hình ảnh này đã bị người đi đường khác chụp lại đăng lên mạng xã hội.

do xang 3

Trước đó, hình ảnh này cũng từng gây tranh cãi.

Theo một số người chứng kiến thì khi đó trên đường có khá nhiều xe cộ đang di chuyển nên hành động của cô ảnh hưởng lớn đến giao thông.

Dân mạng còn chỉ ra người phụ nữ còn dừng hẳn giữa hai làn đường để đổ xăng, gây ách tắc phía sau. Khi đi ô tô thì nên chú ý kim xăng, tránh tình trạng hết luôn giữa đường gây khó chịu cho những người khác, nhất là trên con đường đông đúc người qua lại.

HOÀNG SƠN

Ô tô đi thành đoàn, "hồn nhiên" vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng

Thứ 2, 08/04/2019 17:02
Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một đoàn xe ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (đoạn qua phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì ngang nhiên vượt đèn đỏ.

Honda SH chưa đổ xăng, biển ngũ quý rao bán hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 12/03/2019 09:00
Những chiếc xe Honda SH biển khủng, hàng hiếm được rao bán với giá cao bất ngờ lên đến cả tỷ đồng.

Lần đầu thuê xe tự lái - cần làm gì để không bị đền oan?

Thứ 3, 31/07/2018 15:30
Kiểm tra các vết xước, chức năng hoạt động của xe là điều tối thiểu cần làm nếu không muốn trả xe và phải đền tiền.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.