Sau tai nạn, tài xế hài hước “khoe” những vết bầm hình logo xe trên cánh tay

Sau tai nạn, tài xế hài hước “khoe” những vết bầm hình logo xe trên cánh tay

Thứ 2, 07/03/2022 10:19
Túi khí giúp giữ an toàn cho người lái xe trong những trường hợp tai nạn đột ngột. Vì cơ chế hoạt động tức thì, túi khí bung nở trong một phần nhỏ giây và những vết bầm hình logo khá thú vị có thể sẽ được “đóng dấu” trên cơ thể người lái. Nhiều tài xế đã có chia sẻ về điều thú vị này.

Andrea Juarez, cư dân Dallas, Texas (Mỹ), đã có chia sẻ khá thú vị trên trang cá nhân của mình về vụ tai nạn mới xảy ra trên chiếc Nissan của mình. Cú tông từ bên hông khiến cô bị thương ở bàn và cẳng tay. Sau khi xem xét những vết thương khác trên cơ thể, Juarez đã có một bức ảnh đáng nhớ để chia sẻ với mọi người.

vet bam logo

Vết bầm hình logo Nissan trên cánh tay sau vụ tai nạn và túi khí bung.

Như trong bức hình và chia sẻ của cô, khi túi khí nổ, logo Nissan đã được “in nổi” trên cẳng tay của cô.

Hình ảnh về vết bầm tím trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ trong một ngày đã có tới 163.000 lượt thích và gần 10.000 lượt trả lời.

Có lẽ, Juarez cũng không hình dung được có nhiều người “cùng cảnh ngộ” với mình như vậy.

vet bam logo1

Điều tương tự cũng diễn ra với khách hàng của Hyundai năm 2016.

Trong một bức ảnh được chia sẻ tương tự, có thể thấy rằng người lái xe không may mắn này đã nhận được một bản sao gần như hoàn hảo của logo Hyundai trên cánh tay của mình, vào năm 2016.

Cuộn xuống trong chuỗi câu trả lời, người xem sẽ cảm thấy khá thú vị khi những trường hợp tương tự diễn ra với logo của : Dodge, Jeep, Honda, Mazda, Buick, v.v.

Trên thực tế, có hàng chục người bị thương và vết thương rất giống nhau, hầu hết đều xuất hiện trên cùng một vị trí ở cẳng tay.

Các túi khí phồng lên do một chất đẩy rắn bị đốt cháy nhanh chóng, làm cho khí nở ra và lấp đầy một túi nylon mỏng. Cơ chế này chỉ diễn ra trong một phần giây và túi khí bung ra ngoài với tốc độ lên đến 200 dặm một giờ. Điều quan trọng là túi khí của người lái cũng phải bung ra trên bảng điều khiển trung tâm, nơi thường được trang trí bằng nhãn hiệu hoặc logo của hãng. Và đó là lý do vì sao xuất hiện những vết bầm độc đáo như kể trên.

Dù những vết bầm khá thú vị, nhưng sẽ không ai mong muốn có chúng. Để giữ an toàn cho mình, các tài xế hãy thắt nhớ dây an toàn, cất điện thoại và lái xe thật cẩn trọng trên đường.

 Nguyên Đỗ

 

VIDEO: Tai nạn lật xe kỳ lạ vì lỗi thiếu quan sát

Thứ 3, 25/05/2021 11:58
Một vụ tai nạn lật xe kỳ lạ đã được chia sẻ trên mạng xã hội vào cuối tuần qua mà nguyên nhân xuất phát từ lỗi cả hai phía: Bên gây tai nạn thiếu quan sát và bên chiếc xe bị đâm lại đỗ sai phần đường. Vụ việc sẽ khiến nhiều người phải rút kinh nghiệm về quá trình sử dụng và điều khiển phương tiện của mình.

Video: Thót tim cảnh xe container gây tai nạn liên hoàn, cảnh sát thoát nạn trong gang tấc

Thứ 4, 01/01/2020 19:00
Cảnh quay lại khoảng khắc một chiếc xe tải hạng nặng gây tai nạn liên hoàn khi ngoài trời đầy sương mù tại quận Lubbock, Texas (Mỹ) vừa qua đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hú hồn. Hãy cẩn trọng hơn nữa khi lái xe trong điều kiện sương mù.

Tai nạn nát đầu mà túi khí không bung, chủ xe có thể kiện hãng xe hơi?

Thứ 4, 04/12/2019 14:00
Một được sản phẩm được quảng cáo an toàn với các tính năng như hệ thống cảnh báo, nhiều túi khí... tuy nhiên khi vận hành cụ thể là khi xảy ra tai nạn các tính năng này không hoạt động thì khách hàng có thể khiếu nại hãng xe này quảng cáo sai sự thật, lừa dối khách hàng.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Thiết bị theo dõi GPS ẩn trên ô tô đang gia tăng và những lý do không ngờ

Thứ 2, 08/07/2024 13:29
Ngày càng có nhiều người tìm thấy các thiết bị theo dõi GPS ẩn trong xe hơi của mình, do các đại lý hoặc bên thứ ba không rõ danh tính lắp đặt. Những thiết bị theo dõi này có thể làm hao pin ô tô, gây trở ngại cho việc chẩn đoán và có khả năng được sử dụng để theo dõi người lái xe.

Từ 1/8, người dân đã có thể bấm đăng ký biển số ô tô, xe máy trên VNeID

Thứ 2, 08/07/2024 09:55
Từ ngày 1/8/2024, người dân đã có thể thực hiện bấm biển số xe ô tô, xe máy trên ứng dụng định danh điện tử VNeID mà không cần phải đưa xe đến cơ quan đăng ký xe.

Bắt đầu “treo” giấy tờ online của người vi phạm giao thông trên VNeID

Thứ 5, 04/07/2024 17:37
Bắt đầu từ tháng này, những trường hợp vi phạm luật giao thông, người có thẩm quyền có thể thực hiện tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử, thông qua ứng dụng VNeID.

Triệu hồi Aston Martin DBX tại Việt Nam vì lỗi cầu chì ắc quy

Thứ 4, 03/07/2024 09:16
Lỗi cầu chì bị hư hỏng có thể khiến những chiếc xe Aston Martin bị chết động cơ hoặc mất đèn pha, trợ lực lái… Vì vậy, nhà phân phối tại Việt Nam đang gấp rút tiến hành triệu hồi các xe trong diện ảnh hưởng.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.

Toyota sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin EV cho xe Lexus

Thứ 7, 27/07/2024 07:00
Toyota đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất pin cho xe điện ở tỉnh Fukuoka (Nhật Bản) và cung cấp pin cho một nhà máy sản xuất xe hơi hạng sang mang thương hiệu Lexus.