Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Thứ 7, 20/04/2019 15:09
Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Những ngày qua, vụ việc tài xế Go Viet gây tai nạn khiến con gái chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cháu T.M.C (6 tuổi), Tập thể Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội phải mổ chân trái đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chiều ngày 13/4, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Viet (Go Viet) tại Hà Nội và tài xế Trần Lương Huân đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi gia đình gặp nạn nhân.

Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Cũng theo ông này, Go Viet mới tham gia thị trường, không thể hoàn thiện tất cả được. Như TP.HCM, tài xế đi lại mấy trăm ngàn chuyến một ngày nên việc xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng xử lý như thế nào. “Tham gia ngành vận tải, đặt an toàn khách hàng và tài xế lên hàng đầu là điều quan trọng nhất, không đảm bảo được như thế thì rất khó tồn tại”, ông này nói.

goviet 1555200833 width1004height565

Đại diện Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Việt (áo đỏ) thăm hỏi gia đình chị Hà.

Tuy nhiên, khi hỏi đến quy trình xử lý khiếu nại, trách nhiệm của cá nhân chậm trễ xử lý vụ việc và một số thông tin liên quan đến trách nhiệm của Go-Viet và quyền lợi của hành khách thì lại được hướng dẫn gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Trước đó, liên quan đến thông tin này, báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện hãng xe Go-Viet.

Theo đó, nói về sự cố nêu trên, hãng xe Go-Viet cho biết: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự việc vừa qua. Sau khi tiếp nhận sự việc, Go-Viet đã tiến hành làm việc với đối tác tài xế và người dùng. Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go-Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Mặc dù vậy, những lời giải thích của đại diện hãng xe Go-Viet dường như không làm hài lòng, thậm chí, hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tại sao Go-Viet lại chậm trễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc thoái thác trách nhiệm của hãng? Vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ?

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm của của Công ty TNHH thương mại công nghệ Go-Viet (Go-Viet) kể lại: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go Viet, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

HOÀNG SƠN

Go-Viet: Tài xế gây tai nạn, hãng rũ bỏ trách nhiệm?

Thứ 5, 11/04/2019 11:14
Đặt xe Go-Viet đưa con đi học, thế nhưng chị Nguyễn Thị Thúy Hà lại bức xúc khi tài xế hãng này gây tai nạn, còn hãng xe thì vô trách nhiệm.

Lãnh đạo Go-Viet đồng loạt từ chức, tài xế gặp lỗi ứng dụng sau 6 tháng ra mắt

Thứ 7, 30/03/2019 09:45
Chiều ngày 29/3, Go-Viet phát đi thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Vũ Đức không còn là tổng giám đốc của Go-Viet. Đồng thời, bà Nguyễn Bảo Linh cũng rời khỏi vị trí phó tổng giám đốc phụ trách phát triển của công ty.

Go-Viet "đại chiến" Grab: Ai sẽ thống lĩnh ngôi vương?

Thứ 7, 15/09/2018 05:41
Cuốc xe được mệnh danh "hủy diệt" của Go-Viet được tung ra đúng ngày ra mắt 12/9 như một lời chào sân ấn tượng của ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt. Liệu còn có những chính sách khuyến mãi, giảm giá kéo dài và lợi nhuận của Go-Viet đến từ đâu nếu tiếp tục ra chiêu độc?
Cùng chuyên mục

Jeep triệu hồi xe hybrid bị hỏng do lỗi cập nhật phần mềm

Thứ 6, 24/10/2025 15:43
Một bản cập nhật phần mềm bị lỗi đã gây ra sự cố liên lạc, ảnh hưởng đến khoảng 25.000 chiếc Jeep Wrangler 4x, khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục.

General Motors sẽ triệu hồi hơn 23.500 xe Chevrolet do sự cố rò rỉ nhiên liệu

Thứ 3, 26/08/2025 18:49
Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) thì General Motors (GM) đang phải triệu hồi hơn 23.500 xe Chevrolet Corvette tại nước này do sự cố rò rỉ nhiên liệu.

Bị sét đánh liên tiếp 3 lần, BYD Song Plus EV vẫn còn nguyên vẹn, chủ xe thoát nạn thần kỳ

Thứ 6, 08/08/2025 17:35
Một chiếc xe điện BYD Song Plus đã bị sét đánh ba lần liên tiếp khi đang di chuyển qua khu vực dịch vụ Thiết Sơn ở Bắc Hải, Quảng Tây (Trung Quốc) mà không hề hấn gì, chủ xe và hệ thống cốt lõi vẫn còn nguyên vẹn.

Hà Nội cấm xe máy xăng trong vành đai 1 từ 1/7/2026, những khu vực nào bị ảnh hưởng?

Thứ 2, 14/07/2025 07:00
Theo Chỉ thị số 20 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ cấp bách, giải quyết triệt để và ngăn chặn ô nhiễm môi trường, Hà Nội được yêu cầu triển khai lộ trình cấm xe máy chạy nhiên liệu hóa thạch (xăng dầu), bắt đầu từ 1/7/2026 với khu vực vành đai 1. Đây là một trong những thông tin đang được quan tâm.

Hết thời "giữ giá", Hyundai Santa Fe thế hệ mới khiến chủ nhân "khóc ròng"

Thứ 5, 10/07/2025 12:46
Từng là một trong những mẫu SUV 7 chỗ phổ biến nhất tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe đang trải qua giai đoạn khó khăn hiếm thấy trong lịch sử của mình. Không chỉ mất dần sức hút với khách hàng mới, Santa Fe còn khiến nhiều chủ xe “khóc ròng” vì giá trị xe tụt dốc không phanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.