Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Thứ 7, 20/04/2019 15:09
Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Những ngày qua, vụ việc tài xế Go Viet gây tai nạn khiến con gái chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cháu T.M.C (6 tuổi), Tập thể Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội phải mổ chân trái đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chiều ngày 13/4, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Viet (Go Viet) tại Hà Nội và tài xế Trần Lương Huân đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi gia đình gặp nạn nhân.

Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Cũng theo ông này, Go Viet mới tham gia thị trường, không thể hoàn thiện tất cả được. Như TP.HCM, tài xế đi lại mấy trăm ngàn chuyến một ngày nên việc xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng xử lý như thế nào. “Tham gia ngành vận tải, đặt an toàn khách hàng và tài xế lên hàng đầu là điều quan trọng nhất, không đảm bảo được như thế thì rất khó tồn tại”, ông này nói.

goviet 1555200833 width1004height565

Đại diện Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Việt (áo đỏ) thăm hỏi gia đình chị Hà.

Tuy nhiên, khi hỏi đến quy trình xử lý khiếu nại, trách nhiệm của cá nhân chậm trễ xử lý vụ việc và một số thông tin liên quan đến trách nhiệm của Go-Viet và quyền lợi của hành khách thì lại được hướng dẫn gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Trước đó, liên quan đến thông tin này, báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện hãng xe Go-Viet.

Theo đó, nói về sự cố nêu trên, hãng xe Go-Viet cho biết: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự việc vừa qua. Sau khi tiếp nhận sự việc, Go-Viet đã tiến hành làm việc với đối tác tài xế và người dùng. Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go-Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Mặc dù vậy, những lời giải thích của đại diện hãng xe Go-Viet dường như không làm hài lòng, thậm chí, hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tại sao Go-Viet lại chậm trễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc thoái thác trách nhiệm của hãng? Vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ?

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm của của Công ty TNHH thương mại công nghệ Go-Viet (Go-Viet) kể lại: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go Viet, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

HOÀNG SƠN

Bình luận tiêu biểu (0)

Sắp xếp theo lượt thích | Sắp xếp theo ngày
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Go-Viet: Tài xế gây tai nạn, hãng rũ bỏ trách nhiệm?

Thứ 5, 11/04/2019 11:14
Đặt xe Go-Viet đưa con đi học, thế nhưng chị Nguyễn Thị Thúy Hà lại bức xúc khi tài xế hãng này gây tai nạn, còn hãng xe thì vô trách nhiệm.

Lãnh đạo Go-Viet đồng loạt từ chức, tài xế gặp lỗi ứng dụng sau 6 tháng ra mắt

Thứ 7, 30/03/2019 09:45
Chiều ngày 29/3, Go-Viet phát đi thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Vũ Đức không còn là tổng giám đốc của Go-Viet. Đồng thời, bà Nguyễn Bảo Linh cũng rời khỏi vị trí phó tổng giám đốc phụ trách phát triển của công ty.

Go-Viet "đại chiến" Grab: Ai sẽ thống lĩnh ngôi vương?

Thứ 7, 15/09/2018 05:41
Cuốc xe được mệnh danh "hủy diệt" của Go-Viet được tung ra đúng ngày ra mắt 12/9 như một lời chào sân ấn tượng của ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt. Liệu còn có những chính sách khuyến mãi, giảm giá kéo dài và lợi nhuận của Go-Viet đến từ đâu nếu tiếp tục ra chiêu độc?
Cùng chuyên mục

Chủ xe Porsche 911 âm thầm bỏ tiền sửa xe mà không dùng đến bảo hiểm, lý do bất ngờ phía sau

Thứ 2, 05/05/2025 10:35
Một chủ xe Porsche bị trầy xước đã lựa chọn bỏ tiền túi ra để sửa chữa những vệt trầy xước trên xe thay vì sử dụng quyền lợi của bảo hiểm. Chủ xe đã phải bỏ ra lên tới 11.000 USD để tránh việc bị “lưu vết” sửa chữa trên hệ thống của bảo hiểm.

Hi hữu: Nạn nhân bị trộm xe Honda Civic Type R vô tình mua lại chính xe của mình

Chủ nhật, 27/04/2025 12:31
Một người đàn ông ở Vương Quốc Anh mới đây đã vô tình mua lại chính chiếc Honda Civic Type R của mình sau khi bị trộm trước đó ít lâu. Đây là sự kiện có một không hai đối với tín đồ Type R và cũng khá hi hữu đối với thị trường xe toàn cầu.

Sau sát nhập tỉnh, người dân có cần đổi biển số, giấy đăng ký xe hay không?

Thứ 4, 23/04/2025 12:30
Một vấn đề đang được nhiều người dân quan tâm là sau khi sát nhập tỉnh, thay đổi địa giới và tên gọi các đơn vị hành chính thì chủ sở hữu xe có cần đổi biển số, giấy đăng ký xe để phù hợp với địa danh mới hay không.

Mercedes-Benz Việt Nam lên tiếng về vụ xe sang của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy

Thứ 4, 23/04/2025 11:11
Mercedes-Benz Việt Nam (BMV) mới đây đã lên tiếng sau bài chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh về việc chiếc xe sang trị giá 5 tỷ đồng của anh đột nhiên bốc cháy cách đây một thời gian. Duy Mạnh cho rằng có sự bất nhất giữa kết luận gây cháy của cơ quan công an và phía hãng.

Chuẩn bị có thêm 3.000 trụ sạc ô tô điện VinFast tại Tây Nguyên

Thứ 4, 16/04/2025 17:33
Nhằm mở rộng độ phủ hạ tầng trạm sạc cho người dùng, tới đây, công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-Green sẽ hợp tác với Công ty Cổ phần ô tô Bắc Tây Nguyên để triển khai lắp đặt 3.000 trụ sạc ô tô điện VinFast tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận trong năm 2025.
    Xem thêm
Nổi bật trong ngày

VW ngừng bán ô tô điện vì… hàng ghế sau quá rộng

Thứ 4, 07/05/2025 09:58
Volkswagen vừa ra lệnh triệu hồi 5.637 xe minivan ID.Buzz do vấn đề về không gian ghế ngồi ở hàng ghế thứ ba… quá rộng, không đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn do không gian không có đủ dây an toàn.

Chiều lòng khách hàng, Xiaomi rút lại các hạn chế về hiệu suất của SU7 Ultra

Thứ 4, 07/05/2025 11:40
Mặc dù sức mạnh có thể đạt tới 1.548 mã lực nhưng lại bị giới hạn ở mức 900 mã lực, nhiều chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra đã lên tiếng phản đối điều này và hãng xe Trung Quốc đã phải nhượng bộ.

BMW sẽ có thêm nhiều mẫu xe phiên bản giới hạn

Thứ 4, 07/05/2025 15:30
Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2025, Trưởng phòng Khách hàng, Thương hiệu và Bán hàng của BMW M là Sylvia Neubauer cho biết, thời gian tới thương hiệu xe sang này sẽ có thêm nhiều mẫu xe sản xuất giới hạn.