Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn: Đại diện hãng nói gì?

Thứ 7, 20/04/2019 15:09
Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Những ngày qua, vụ việc tài xế Go Viet gây tai nạn khiến con gái chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cháu T.M.C (6 tuổi), Tập thể Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội phải mổ chân trái đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chiều ngày 13/4, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Viet (Go Viet) tại Hà Nội và tài xế Trần Lương Huân đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi gia đình gặp nạn nhân.

Đại diện hãng này xác nhận Go-Viet có nhiều sơ suất, chậm trễ trong xử lý (xử lý phản ánh của khách hàng - PV). Công ty đang rà soát lại quy trình xem chỗ nào chưa ổn, vấn đề nằm ở đâu để khắc phục.

Cũng theo ông này, Go Viet mới tham gia thị trường, không thể hoàn thiện tất cả được. Như TP.HCM, tài xế đi lại mấy trăm ngàn chuyến một ngày nên việc xảy ra sự cố là đương nhiên, quan trọng xử lý như thế nào. “Tham gia ngành vận tải, đặt an toàn khách hàng và tài xế lên hàng đầu là điều quan trọng nhất, không đảm bảo được như thế thì rất khó tồn tại”, ông này nói.

goviet 1555200833 width1004height565

Đại diện Công ty TNHH Thương mại công nghệ Go Việt (áo đỏ) thăm hỏi gia đình chị Hà.

Tuy nhiên, khi hỏi đến quy trình xử lý khiếu nại, trách nhiệm của cá nhân chậm trễ xử lý vụ việc và một số thông tin liên quan đến trách nhiệm của Go-Viet và quyền lợi của hành khách thì lại được hướng dẫn gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Trước đó, liên quan đến thông tin này, báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện hãng xe Go-Viet.

Theo đó, nói về sự cố nêu trên, hãng xe Go-Viet cho biết: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự việc vừa qua. Sau khi tiếp nhận sự việc, Go-Viet đã tiến hành làm việc với đối tác tài xế và người dùng. Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go-Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Mặc dù vậy, những lời giải thích của đại diện hãng xe Go-Viet dường như không làm hài lòng, thậm chí, hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tại sao Go-Viet lại chậm trễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc thoái thác trách nhiệm của hãng? Vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ?

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm của của Công ty TNHH thương mại công nghệ Go-Viet (Go-Viet) kể lại: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go Viet, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

HOÀNG SƠN

Go-Viet: Tài xế gây tai nạn, hãng rũ bỏ trách nhiệm?

Thứ 5, 11/04/2019 11:14
Đặt xe Go-Viet đưa con đi học, thế nhưng chị Nguyễn Thị Thúy Hà lại bức xúc khi tài xế hãng này gây tai nạn, còn hãng xe thì vô trách nhiệm.

Lãnh đạo Go-Viet đồng loạt từ chức, tài xế gặp lỗi ứng dụng sau 6 tháng ra mắt

Thứ 7, 30/03/2019 09:45
Chiều ngày 29/3, Go-Viet phát đi thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Vũ Đức không còn là tổng giám đốc của Go-Viet. Đồng thời, bà Nguyễn Bảo Linh cũng rời khỏi vị trí phó tổng giám đốc phụ trách phát triển của công ty.

Go-Viet "đại chiến" Grab: Ai sẽ thống lĩnh ngôi vương?

Thứ 7, 15/09/2018 05:41
Cuốc xe được mệnh danh "hủy diệt" của Go-Viet được tung ra đúng ngày ra mắt 12/9 như một lời chào sân ấn tượng của ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt. Liệu còn có những chính sách khuyến mãi, giảm giá kéo dài và lợi nhuận của Go-Viet đến từ đâu nếu tiếp tục ra chiêu độc?
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Mercedes-Benz giữ vững giá bán sau khi lợi nhuận quý 1 giảm

Thứ 5, 02/05/2024 09:18
Mercedes-Benz tuyên bố sẽ tránh tham gia cuộc đua giảm giá, đồng thời cho biết họ sẽ bảo vệ mức giá cao cho những chiếc xe sang trọng của mình khi việc chuyển đổi mẫu mã và tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng khiến lợi nhuận hàng quý giảm.

Chưa về đến Việt Nam, Chery Omoda 5 đã bị tố dính nhiều lỗi nghiêm trọng

Thứ 5, 02/05/2024 14:08
Chery đang phải triệu hồi 600 xe Omoda 5 tại Malaysia vì lỗi mất phanh, gẫy trục đột ngột, gây nguy hiểm cho ngưởi sử dụng. Đây là mẫu xe dự kiến được Liên doanh Chery - Geleximco nhập khẩu về Việt Nam thời gian tới.

THACO bất ngờ tăng giá Kia Sonet, Carnival và Carens

Thứ 5, 02/05/2024 15:47
THACO vừa bất ngờ cập nhật giá bán của một số mẫu xe Kia bao gồm Sonet, Carnival và Carens với mức điều chỉnh từ 5-20 triệu đồng từ ngày 1/5/2024.

Trung Quốc 'mở đường' cho ngành công nghiệp ô tô bay

Thứ 5, 02/05/2024 15:50
Còn quá sớm để nói liệu ô tô bay của các doanh nghiệp Trung Quốc có thể nhanh chóng đưa vào khai thác hay không, nhưng ô tô bay đang dần trở thành mục tiêu tiếp theo của các doanh nghiệp sản xuất ô tô của nước này.