Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm

Khách hàng liên tục bị tài xế Go-Việt gạ tình, gây tai nạn nhưng rũ bỏ trách nhiệm

Thứ 5, 18/04/2019 15:04
Vừa bị tố gây tai nạn, thiếu trách nhiệm, Go Việt lại tiếp tục dính scandal khi nhiều tài khoản phản ánh tài xế hãng xe này nhắn tin gạ tình khách hàng.

Mới đây tài khoản mạng xã hội mang tên An Nhiên chia sẻ, ngày 16/4, nữ khách này đặt Go Việt từ Lotte Mart Gò Vấp đến 1104 TL10, phường Tân Tạo, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, mã đơn hàng R-51339680.

Tài xế nhận đơn là Võ Thanh Tùng, xe Honda Wawe Alpha, biển kiểm soát 59H1-08750. Sau khi nhận đơn tài xế Tùng nhắn tin khiếm nhã ngay trên App gọi xe “Em kiếm cái khách sạn nào vô trước đi. Tắm rửa xong xuôi anh qua bụp cái r đi hihi". Sau khi nhận tin nhắn nữ khách sợ hãi phải hủy chuyến.

ga tinh 1

Tài xế Võ Thanh Tùng nhắn tin khiếm nhã với khách hàng

Chia sẻ trên Báo Giao Thông, chủ tài khoản facebook An Nhiên xác nhận có sự việc trên xảy ra và cho biết thêm: "Tôi xem lại trên bản đồ, vị trí của tài xế cũng khá gần vị trí của tôi, nên không dám ra khỏi Lotte, cảm thấy vừa sợ hãi vừa bị xúc phạm. Tôi đã chụp lại tin nhắn rồi huỷ chuyến ngay lập tức, đồng thời phản ánh lên tổng đài của Go Viet.”

Cách đây không lâu, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khiến dư luận bức xúc. Cụ thể, một khác nữ giấu tên Go Viet chuyển hàng từ quận Thủ Đức sang Quận 3, TP HCM. Tài xế L.Đ.C nhận đơn, sau khi giao hàng thanh toán trở về đã nhắn tin với nội dung: "Hồi sáng em làm cho anh thấy ấn tượng về em nhiều lắm. Nếu có thời gian hẹn gặp nhau vv xíu được không em". Khi nữ khách hỏi lại “Vv là sao anh?”, tài xế này giải đáp: "Thì gặp nhau tình cảm xíu được không em. Anh nói vui vậy thôi, không có ý đồ gì đâu em thông cảm. Đùa vậy em thấy bực mình sao vậy? A xin lỗi nha”. Sau đó tài xế tiếp tục kết bạn bằng zalo.

ga tinh 2

Tài xế L.Đ.C của hãng xe Go Việt thản nhiên nhắn tin gạ tình với khách hàng.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thúy Hà cũng chia sẻ về trải nghiệm "nhớ đời" của mình với dịch vụ xe ôm công nghệ Go-Việt: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go-Việt, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.

Cháu C. được bệnh viện Đại học Y tiếp nhận, thăm khám và viết phiếu mổ, chuẩn đoán “VT phức tạp cổ chân (T)”, chỉ định “cắt lọc, nối gân cơ duỗi ngón 4, bơm rửa, khâu, phục hồi bao khớp, che gân, xương, khớp, khâu da thừa”.

go viet thieu trach nhiem

Hình ảnh chân cháu C. bị tai nạn.

Chị Hà cho biết: Hai ngày sau khi phẫu thuật chị đã phản ánh lên Go Việt theo số hotline thì bên đó có hỏi thông tin chuyến xe, mã đơn hàng và trả lời “sẽ phản ánh lên trên”. Những lần sau chị gọi vào số tổng đài phản ánh đều nhận được câu trả lời tương tự. Hơn 20 ngày kể từ lúc phản ánh, phía Go Việt vẫn chưa có hồi âm cho chị Hà. Chị Hà bức xúc: "Mình yêu cầu Go Việt phải có trách nhiệm. Chưa nói đến việc hỗ trợ tài chính, chí ít cũng phải có một câu thăm hỏi".

Thu Hằng 

Tag: Go Viet

Góc nhìn pháp lý vụ tài xế Go-Viet gây tai nạn, ai sẽ phải bồi thường cho khách hàng?

Thứ 3, 16/04/2019 09:55
Liên quan đến vụ việc tài xế Go-Viet gây tai nạn rồi bỏ mặc hành khách, khách hàng phàn nàn việc hãng xe Go-Viet vô trách nhiệm không một lời hỏi thăm.

Lãnh đạo Go-Viet đồng loạt từ chức, tài xế gặp lỗi ứng dụng sau 6 tháng ra mắt

Thứ 7, 30/03/2019 09:45
Chiều ngày 29/3, Go-Viet phát đi thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Vũ Đức không còn là tổng giám đốc của Go-Viet. Đồng thời, bà Nguyễn Bảo Linh cũng rời khỏi vị trí phó tổng giám đốc phụ trách phát triển của công ty.

Go-Viet rục rịch tuyển tài xế ô tô, chuẩn bị tung ra dịch vụ Go-Car đối đầu với Grab

Thứ 6, 21/09/2018 13:27
Sau khi chính thức có mặt tại thị trường Hà Nội, Go-Viet đang bắt đầu rục rịch tuyển dụn tài xế ô tô và đang có những động thái chuẩn bị để tung ra dịch vụ gọi xe ô tô mang tên Go-Car trong thời gian tới.

Go-Viet "đại chiến" Grab: Ai sẽ thống lĩnh ngôi vương?

Thứ 7, 15/09/2018 05:41
Cuốc xe được mệnh danh "hủy diệt" của Go-Viet được tung ra đúng ngày ra mắt 12/9 như một lời chào sân ấn tượng của ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt. Liệu còn có những chính sách khuyến mãi, giảm giá kéo dài và lợi nhuận của Go-Viet đến từ đâu nếu tiếp tục ra chiêu độc?
Cùng chuyên mục

Thủ tục tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy cần những gì?

Thứ 6, 03/05/2024 15:17
Việc tích hợp chung giữa bằng lái xe máy và ô tô có thể sẽ dẫn đến một số bất tiện không mong muốn, nhiều người muốn tách ra. Dưới đây là các thủ tục cần thiết.

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.
     
Nổi bật trong ngày

Đề xuất cấm đấu giá biển số ô tô với người trúng mà bỏ cọc

Thứ 6, 03/05/2024 10:06
Bộ Công an vừa có đề xuất liên quan việc đấu giá biển số xe ô tô. Theo đó, người trúng đấu giá không hoàn tất nghĩa vụ tài chính sẽ không được nhận lại tiền cọc và không được tham gia đấu giá biển số xe trong thời hạn 12 tháng.

Bán tải Toyota Hilux GR Sport II lần đầu lộ diện trên đường phố, đầy tính thực dụng và hấp dẫn

Thứ 6, 03/05/2024 14:00
Chiếc xe bán tải trị giá 50.000 bảng Anh của hãng Toyota mới đây đã xuất hiện trên đường phố Vương quốc Anh, tạo ấn tượng mạnh bởi tính thực dụng và sự hấp dẫn trong đường nét thiết kế.

Toyota Camry vừa có thêm đối thủ 'nặng ký' từ Trung Quốc

Thứ 6, 03/05/2024 15:01
Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co vừa chính thức trình làng thế hệ mới của mẫu sedan hạng D là 07. Nếu được đưa về Việt Nam, mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Camry, Honda Accord hay Kia K5 ở phân khúc sedan cỡ trung.

Mercedes-Benz giữ vững giá bán sau khi lợi nhuận quý 1 giảm

Thứ 5, 02/05/2024 09:18
Mercedes-Benz tuyên bố sẽ tránh tham gia cuộc đua giảm giá, đồng thời cho biết họ sẽ bảo vệ mức giá cao cho những chiếc xe sang trọng của mình khi việc chuyển đổi mẫu mã và tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng khiến lợi nhuận hàng quý giảm.

Chưa về đến Việt Nam, Chery Omoda 5 đã bị tố dính nhiều lỗi nghiêm trọng

Thứ 5, 02/05/2024 14:08
Chery đang phải triệu hồi 600 xe Omoda 5 tại Malaysia vì lỗi mất phanh, gẫy trục đột ngột, gây nguy hiểm cho ngưởi sử dụng. Đây là mẫu xe dự kiến được Liên doanh Chery - Geleximco nhập khẩu về Việt Nam thời gian tới.